download Nghịch Thủy Hàn Online 2.0.4310

Nghịch Thủy Hàn Online

 2.0.4310

Download Nghịch Thủy Hàn Online - Game nhập vai môn phái online

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2018

Nghịch Thủy Hàn Online - tựa game kiếm hiệp đang thu hút sự quan tâm khi sắp mở cửa tại thị trường Trung Quốc. Nếu không có gì thay đổi game kiếm hiệp của NetEase sẽ ra mắt vào ngày 29/6.



Nghịch Thủy Hàn Online là game kiếm hiệp thuộc thể loại MMORPG do hãng NetEase phát triển trên nền tảng PC. Sau sản phẩm Thiên Dụ, có lẽ Nghịch Thủy Hàn là tựa game được đầu tư công phu bậc nhất của NetEase. Sở hữu nhiều tính năng game nổi bật cùng đồ họa cực kỳ đẹp mắt, game chắc chắn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm bất ngờ thú vị.

nghich thuy han online

Tải Nghịch Thủy Hàn Online cho máy tính để khám phá thế giới kiếm hiệp chân thực

Trên PC không chỉ có hệ client, rất nhiều webgame với đề tài kiếm hiệp được ra mắt người chơi. Mới đây là sản phẩm Thái Cực Kiếm của 360game là trải nghiệm tuyệt vời cho người đam mê game kiếm hiệp. Game Thái Cực Kiếm vừa mở Alpha Test đến người chơi hôm 13/6.

Những điểm đặc sắc có trong game Nghịch Thủy Hàn Online

- Đồ họa game cho trải nghiệm sống động. Có thể nói một tựa game được đầu tư kỹ lưỡng như Nghịch Thủy Hàn Online bên cạnh nhiều yếu tố khác thì không thể không kể đến phương diện đồ họa của game. Bạn sẽ cảm nhận một chất nền đồ họa cực kỳ sắc nét và chân thực. Nếu game thủ đã bến đến chất lượng đồ họa trong những game cùng thể loại như Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao... thì đồ họa Nghịch Thủy Hàn Online cũng không hề thua kém. Hình ảnh game mượt mà kém chất lượng màu sắc có sự phối trộn tuyệt hảo sẽ là trải nghiệm ấn tượng cho người chơi ngay khi bước chân vào thế giới nhập vai đó.

- Gameplay nhập vai kinh điển. Chơi Nghịch Thủy Hàn Online game thủ nhập vai vào những môn phái cho trước với 6 lựa chọn phong phú. Mỗi môn phái nắm giữ những sở trường khác nhau. Người chơi thực hiện các nhiệm vụ bằng nhân vật mình chọn lựa. Game thủ sẽ tiến hành nhiệm vụ để thu thập được trang bị và nâng cấp. Những hoạt động đặc biệt thường có những món đồ quý hiếm hơn.

- Hoạt động sôi nổi và đa dạng với thời gian diễn ra đều đặn. Trải nghiệm game Nghịch Thủy Hàn Online game thủ được tham gia rất nhiều hoạt động ingame bao gồm các hoạt động theo cá nhân và hoạt động theo tổ đội vô cùng đặc sắc. Những hoạt động như tiêu diệt boss, vận tiêu, chiến tranh bang hội phần lớn diễn ra theo khung giờ cố định. Kết thúc những hoạt động này game thủ đều nhận được những phần thưởng về trang bị và nguyên liệu để tăng sức mạnh nhân vật.

nghich thuy han online 2

Download Nghịch Thủy Hàn Online - game nhập vai kiếm hiệp sắp ra mắt game thủ vào cuối tháng 6

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Nghịch Thủy Hàn Online

Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10

Thế giới game kiếm hiệp vô cùng phong phú đa dạng. Bên cạnh những game nhập vai trên PC hiện nay bạn có thể chơi những game mobile cùng thể loại vô cùng hấp dẫn như Cửu Âm 3D VNG. Game Cửu Âm 3D VNG dù chưa ra mắt song được rất nhiều game thủ ngóng đợi bởi đồ họa bắt mắt, gameplay và võ học phong phú đa dạng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghịch Thủy Hàn Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghịch thủy hàn online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghịch Thủy Hàn Online 2.0.4310


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm