download Ngọa Long Tam Quốc Cho Android

Ngọa Long Tam Quốc

 Cho Android

Download Ngọa Long Tam Quốc - Game thẻ bài chủ đề Tam Quốc cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/08/2020

Ngọa Long Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài vừa quen thuộc vừa là thuộc dòng game Tam Quốc, Ngọa Long Tam Quốc cũng mang lại nhiều nét mới mẻ so với các tựa game thông thường, chẳng hạn như là tựa game đầu tiên trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình.



Ngọa Long Tam Quốc nổi bật với thiết kế nhân vật theo phong cách Q-Style phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi, tuy bối cảnh và diện mạo vẫn giữ được khí chất Tam Quốc. Bạn sẽ vào vai chủ công đi thu nạp các danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, trải qua các phụ bản cốt truyện và chiến đấu với các người chơi khác.

ngoa long tam quoc

Download Ngọa Long Tam Quốc cho Android - Game thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham khảo cách nhận Code Ngọa Long Tam Quốc tại đây.

Ngọa Long Tam Quốc đưa người chơi đến các màn đấu tướng kiểu turn-based quen thuộc song mọi thứ có phần giản đơn hơn nhiều. Bởi hầu hết các trận đấu đều được triển khai nhờ hệ thống auto thông minh trong game.

ngoa long tam quoc 2

Download Ngọa Long Tam Quốc cho iPhone - Game thẻ bài chủ đề Tam Quốc cực hấp dẫn

Về gameplay đấu tướng tổ đội 5 người, Ngọa Long Tam Quốc thiên về trận hình mà game cho phép bạn có thể quản lý các chỉ số cấp bậc, kỹ năng, thuộc tính, duyên phận nhân vật khá tự do. Các nhân vật trong trò chơi cũng chia ra các vị trí Công, Thủ, Hỗ trợ rõ ràng để tiện việc sắp xếp trận hình hơn.

Dị Tam Quốc Mobile cũng là tựa game về chủ đề 3 nước phân tranh được xây dựng với lối chơi thẻ tướng thế hệ mới vô cùng độc đáo, Dị Tam Quốc Mobile đưa ra nhiều danh tướng, lớp nhân vật, công năng đặc dị để người chơi nghiên cứu, sử dụng để tạo đội hình chiến thuật.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngọa Long Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngọa long tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngọa Long Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gọi ta 3Q 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc
  • Tam Quốc Ca Ca 3/5 Game thẻ tướng Tam Quốc phong cách hài hước
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm