download NoSpyMail 1.1

NoSpyMail

 1.1

Download NoSpyMail - Phát hiện, sửa lỗi email

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2016

NoSpyMail có khả năng phát hiện và các yếu tố Web lỗi trong thông điệp e-mail mà không yêu cầu bạn phải tắt chức năng HTML trong Microsoft Outlook.Theo định nghĩa của tác giả viết chương trình này, spymail là "bất cứ thông điệp e-mail nào được gửi tới bạn với mục đích thu thập trái phép thông tin về người dùng, máy tính, hoặc các sử thích e-mail".


NoSpyMail giống như cái tên của nó, giúp bạn nhận các email không lỗi, không đính kèm các phần mềm độc hại. Phần mềm này sẽ giúp bạn tránh được những thông điệp email được gửi đến bạn với mục đích thu thập thông tin về người dùng hoặc thông tin về máy tính.

download nospymail

NoSpyMail có khả năng phát hiện nhanh chóng, đồng thời khóa các yếu tố web lỗi trong thông điệp e-mail mà không yêu cầu bạn phải tắt chức năng HTML trong Microsoft Outlook. Đây là một cách bảo vệ an toàn tuyệt đối cho những người thường xuyên phải giao dịch email với khách hàng.

NoSpyMail có thể sử dụng cho mail Server, mail Outlook... với nhiều thiết lập liên quan. Trong tình hình Internet thường xuyên bị đe dọa bởi tin tặc và nhiều loại phần mềm độc hại như hiện nay thì một phần mềm giúp bạn tránh được những rủi ro thường gặp trên email như NoSpyMail là rất cần thiết.

Các tính năng chính của NoSpyMail:

- Phát hiện các yếu tố web lỗi trong email
- Ngăn chặn phần mềm độc hại qua email
- Khóa các thông điệp email không an toàn
- Hỗ trợ cho nhiều dịch vụ email


Liên kết tải về - [543KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoSpyMail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nospymail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LinX 3,8/5 Kiểm tra, phát hiện lỗi phần cứng
  • EzRegistryCleaner 3/5 Tìm và sửa lỗi Registry
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm