download O&O DiskRecovery 14.1 build 145

O&O DiskRecovery

 14.1 build 145

Download O&O DiskRecovery - Khôi phục dữ liệu bị xóa trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/11/2022

O & O DiskRecovery là ứng dụng mạnh mẽ giúp người dùng khôi phục tệp tin bị mất hoặc bị xóa trên máy tính của mình một cách tiện lợi nhờ công nghệ quét ổ đĩa tiên tiến. O & O DiskRecovery hỗ trợ backup lại các file ảnh, video, âm nhạc, tài liệu và nhiều loại dữ liệu khác từ ổ cứng, USB, thẻ nhớ.... một cách hiệu quả.


Là người dùng máy tính, bạn luôn phải đối mặt với các tình huống mất dữ liệu quan trọng với nhiều  nguyên nhân khác nhau không để đoán biết được. Vì vậy sử dụng một phần mềm hỗ trợ khôi phục lại các tệp tin bị mất hoặc bị xóa sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho bạn. O & O DiskRecovery là phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ  liệu khá hiệu quả, rất đáng để bạn lựa chọn.

O & O DiskRecovery cho phép người dùng quét toàn bộ ổ đĩa và phục hồi các tập tin bị hỏng hoặc bị xóa. Ứng dụng này cung cấp cho bạn không chỉ một mà là 3 phương pháp quét đảm bảo rằng không bỏ sót bất kỳ một dữ liệu quan trọng nào. Chúng có thể được chạy riêng, từng cái hoặc kết hợp để nâng cao tính hiệu quả.
 
Ngoài O & O DiskRecovery bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm DataRecovery. Ưu điểm của phần mềm DataRecovery là thao tác đơn giản cũng như tốc độ xử lý nhanh, chỉ trong một thời gian ngắn người dùng đã có thể khôi phục  lại dữ liệu bị lỗi hoặc bị xóa của mình.
 
Cách sử dụng phần mềm O & O DiskRecovery cũng rất đơn giản nhờ giao diện làm việc được thiết kế một cách trực quan cùng các bước hướng dẫn chi tiết. Tiện ích tự động nhân ra không chỉ phân vùng ổ cứng mà còn hiển thị các thiết bị lưu trữ bên ngoài kết nối với máy tính của người dùng.
 
Tùy thuộc vào loại file mà bạn có ý định tìm kiếm và nguyên nhân dẫn đến fil bị biến mất khỏi ổ cứng. Người dùng có thể quét các tệp và thư mục đã bị xóa thông qua tính năng O & O UnErase), tìm kiếm các phân vùng được định dạng hoặc hoặc có cấu trúc bị lỗi với O & O Format Recovery, hoặc tìm kiếm các file hoặc phân vùng bị phá hủy nhờ tính năng O & O DiskRecovery. Sử dụng 3 quy trình này, người dùng có thể tái tạo lại các file và thư mục để đưa chúng về trạng thái hoạt động bạn đầu.
 
Recuva hiện tại đang là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất. Download phần mềm Recuva giúp người dùng lấy lại bất cứ loại dữ liệu nào bị mất trên máy tính, thậm chí phần mềm còn giúp lấy lại cả những email bị xóa
 
Các tính năng chính của O&O DiskRecovery :
 
- Khôi phục dữ liệu bị lỗi hoặc bị xóa
- Phục hồi nhiều loại dữ liệu khác nhau như: tài liệu file nhạc, video, ảnh...
- Phục hồi dữ liệu ổ cứng máy tính, ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ...
- Cung cấp nhiều lựa chọn phục hồi hiệu quả
- Đễ dàng sử dụng và cài đặt



Liên kết tải về - [763 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm O&O DiskRecovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat o&o diskrecovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

O&O DiskRecovery 14.1 build 145


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm