download USB Flash Drive Data Recovery Software 7.0

USB Flash Drive Data Recovery Software

 7.0

Download USB Flash Drive Data Recovery Software - Khôi phục, phục hồi dữ liệu USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/02/2021

USB Flash Drive Data Recovery Software là công cụ được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng khôi phục dữ liệu bị mất trên các thiết bị lưu trữ dữ liệu ngoài như ổ đĩa USB bao gồm các tài liệu đọc, định dạng hình ảnh hay các tập tin đa phương tiện như nhạc, video, v.v. Đặc biệt, USB Flash Drive Data Recovery Software còn hỗ trợ tính năng xem trước các tập tin trước khi phục hồi.


Giới thiệu USB Flash Drive Data Recovery Software

USB Flash Drive Data Recovery Software là phần mềm hỗ trợ người dùng truy hồi các thông tin bị mất hay vô tình bị xóa từ các thiết bị lưu trữ di động cũng như cung cấp các thông tin liên quan.

Thao tác cài đặt dễ dàng với môi trường dễ sử dụng

Sau khi tải USB Flash Drive Data Recovery Software, người dùng chỉ cần tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản để bắt đầu khai thác các tính năng hấp dẫn của ứng dụng. Giao diện làm việc của USB Flash Drive Data Recovery Software khá đơn giản và gọn gàng, nhờ thế người dùng dễ dàng làm quen với ứng dụng hơn.

Trong thực tế, USB Flash Drive Data Recovery Software được thiết kế dưới dạng thuật sĩ, nghĩa là người dùng sẽ được hướng dẫn chi tiết từng thao tác cài đặt, cho đến khi đạt được kết quả hài lòng. Đặc biệt, tất cả các thư mục người dùng đều được sắp xếp với bố cục rõ ràng, tiện sử dụng, đảm bảo phần mềm phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ người mới bắt đầu sử dụng đến người có kinh nghiệm cao.

usb flash drive data recovery software

Download USB Flash Drive Data Recovery Software, phần mềm kooi phục dữ liệu USB

Khôi phục dữ liệu nhanh
USB Flash Drive Data Recovery Software được trang bị một trong những tính năng cực kỳ nổi bật - đó là khả năng khôi phục dữ liệu nhanh chóng. Thay vì phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi như các phần mềm có cùng chức năng khác, USB Flash Drive Data Recovery Software gần như hoàn thành quy trình khôi phục và truy hồi dữ liệu ngay lập tức, sau khi người dùng thực hiện các thao tác cần thiết.

Khôi phục các tập tin media có dung lượng lớn
Với USB Flash Drive Data Recovery Software, việc khôi phục các tập tin media như video hay nhạc thật đơn giản. Không những thế, USB Flash Drive Data Recovery Software còn hỗ trợ quy trình khôi phục các tập tin media có dung lượng lớn. Đây thực sự là một thế mạnh rất đáng chú ý của phần mềm này.

Khôi phục các định dạng ảnh
Nếu đã có khả năng khôi phục các tập tin media, chắc chắn USB Flash Drive Data Recovery Software cũng được trang bị tính năng khôi phục các hình ảnh với các định dạng phong phú bao gồm GIF, JPG, PNG, TIFF, cùng nhiều định dạng ảnh khác. Nghĩa là chỉ cần có USB Flash Drive Data Recovery Software, người dùng chắc chắn sẽ khôi phục được những hình ảnh trong ổ đĩa USB đã vô tình xóa mất.

Khôi phục các tài liệu đọc
Việc lỡ tay xóa mất tài liệu quan trọng trên ổ đĩa USB hay xóa có chủ đích nhưng sau đó lại muốn sử dụng lại tài liệu đó vẫn thường xảy ra đối với bất cứ người dùng nào. Chính vì vậy, các nhà phát triển đã sáng tạo ra phần mềm USB Flash Drive Data Recovery Software. Với USB Flash Drive Data Recovery Software, người dùng dễ dàng khôi phục lại các tài liệu đọc với các định dạng như DOC, DOCX, PDF, RTF, v.v, đảm bảo tài liệu sau khi khôi phục vẫn giữ nguyên phông chữ, kích thước, bảng biểu, chữ số giống y bản gốc.

Nhiều chế độ quét và quy trình truy hồi
USB Flash Drive Data Recovery Software tích hợp ba chức năng tìm kiếm và quét lần lượt là chế độ cơ bản, chế độ quét sâu và quét chữ ký. Về cơ bản, các chức năng tìm kiếm này không khác nhau nhiều, nhưng mỗi chế độ quét đều có độ mạnh yếu và ưu nhược điểm riêng, cũng như cần khoảng thời gian xử lý khác nhau. Chế độ cơ bản nhanh nhấn và có khả năng xử lý hầu hết các trường hợp mất dữ liệu thông thường.

Khi người dùng click vào ổ đĩa USB có kết nối, phần mềm USB Flash Drive Data Recovery Software sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến ổ USB đó trong một bảng riêng, bao gồm tên model, loại phương tiện, dung lượng, số sector, tên hệ thống và ID của thiết bị vật lý.

Với USB Flash Drive Data Recovery Software, quy trình truy hồi dữ liệu không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống, bởi phần mềm chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên CPU và bộ nhớ. Bất kể người dùng chọn hình thức quét nào, USB Flash Drive Data Recovery Software đều có khả năng hoàn tất quy trình trong thời gian ngắn. Các hạng mục được khôi phục sẽ hiển thị cùng với tên, loại, kích thước, ngày giờ, cũng như cấu trúc thư mục.

Hỗ trợ tính năng xem trước tài liệu
Nếu người dùng không chắc chắn về tài liệu chuẩn bị khôi phục, thì đừng lo, đây hoàn toàn không phải là vấn đề đáng nói với USB Flash Drive Data Recovery Software. Bởi USB Flash Drive Data Recovery Software hỗ trợ tính năng xem trước tài liệu, đảm bảo người dùng luôn khôi phục chính xác tài liệu cần sử dụng.

Tích hợp tập tin Trợ giúp
Dù có cách sử dụng khá đơn giản, phần mềm USB Flash Drive Data Recovery Software vẫn tích hợp tập tin Help (Trợ giúp) nhằm đảm bảo người dùng luôn tìm được và áp dụng được các cách xử lý và thao tác ứng dụng nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Tương thích với nhiều loại ổ đĩa USB từ nhiều nhà sản xuất
USB Flash Drive Data Recovery Software hoạt động ổn định và tương thích với hầu hết các loại ổ đĩa USB với khả năng lưu trữ khác nhau từ 64 MB, 128 MB, 256 MB, 512 MB đến 1 GB, 2 GB, 4 GB và thậm chí là các ổ đĩa có khả năng lưu trữ lớn hơn nữa.

Bên cạnh đó, USB Flash Drive Data Recovery Software còn hỗ trợ tất cả các ổ đĩa USB được sản xuất từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Canon, Kodak, HP, Fuji film, Konica, Samsung, Panasonic, Casio cùng nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới khác.

Các tính năng chính của USB Flash Drive Data Recovery Software

- Khôi phục dữ liệu nhanh.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Khôi phục các tập tin media có dung lượng lớn.
- Khôi phục các định dạng ảnh như GIF, PNG, v.v.
- Khôi phục các tài liệu đọc bao gồm DOC, DOCX, PDF, v.v.
- Không yêu cầu kỹ thuật sử dụng.
- Tương thích với nhiều loại ổ đĩa USB từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng.
- Hỗ trợ tính năng xem trước tài liệu trước khi khôi phục.

Phần mềm liên quan 

Recovery Data USB cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng khôi phục và lấy lại các dữ liệu từ USB dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, và ngay cả khi thiết bị của bạn đã được format bạn vẫn có thể lấy lại được các file của mình, bên cạnh đó Recovery Data USB còn cho phép khôi phục lại các file và folder đã mất từ ổ USB bị hỏng hoặc không thể truy cập được.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Flash Drive Data Recovery Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb flash drive data recovery software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Flash Drive Data Recovery Software 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MediaUndelete 3/5 Khôi phục dữ liệu bị mất
  • Recuva 45/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm