download Free Any Data Recovery 9.9.9.8

Free Any Data Recovery

 9.9.9.8

Download Free Any Data Recovery - Phục hồi dữ liệu trên ổ cứng, thiết bị lưu trữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2019

Free Any Data Recovery mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản mà hiệu quả để khôi phục các dữ liệu bị mất hoặc vô tình bị xóa từ ổ cứng máy tính hoặc các thiết bị lưu trữ di động. Với công cụ này, bạn có thể lấy lại các tập tin ở bất cứ định dạng nào với nhiều chế độ phục hồi được cung cấp.


Free Any Data Recovery cho phép bạn khôi phục các tài liệu, email, ảnh, video, âm thanh từ máy tính của bạn và các thiết bị lưu trữ di động như ổ cứng gắn ngoài, ổ USB, thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số và kể cả điện thoại di động. Nói đến các phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính thì Recuva được đánh giá là hiệu quả hơn cả, có khả năng lấy lại dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Bên cạnh đó Recuva còn phục hồi nhiều loại định dạng tập tin khác nhau.


Free Any Data Recovery
Download Free Any Data Recovery - Phần mềm Phục hồi dữ liệu trên ổ cứng, thiết bị lưu trữ

Free Any Data Recovery làm việc với các định dạng ảnh JPG, PNG, RAW, GIF, JPEG, BMP, TIF... Video: AVI, MOV, QT, MPG, MP4, FLV, WMV, RMVB, 3GP,...Audio: MP3, WMA, MID, OGG, WAV, AAC, M4... Ngoài ra còn nhiều định dạng tài liệu và dữ liệu lưu trữ khác. Đây là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu mà bạn nên thử nghiệm trong trường hợp bị mất dữ liệu.

Free Any Data Recovery cung cấp đến người dùng 3 chế độ phục hồi dữ liệu, cho phép xem trước các tập tin bị mất trước khi bạn phục hồi dữ liệu. Bạn tham khảo thêm phần mềm ESF Database Migration Toolkit Professional Editon với khả năng chuyển đổi giữa các hệ cơ sở dữ liệu khác nhau, ưu điểm của ESF Database Migration Toolkit Professional Editon là chuyển đổi nhanh và an toàn.

Các tính năng chính của Free Any Data Recovery:

- Phục hồi dữ liệu bị mất
- Phục hồi từ ổ cứng và các thiết bị lưu trữ di động
- 3 chế độ phục hồi
- Xem trước tập tin
- Làm việc với nhiều định dạng tập tin


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Any Data Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Any Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free any data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Any Data Recovery 9.9.9.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FileSalvage 3/5 Khôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ
  • CDRoller 3/5 Khôi phục dữ liệu trên đĩa CD,DVD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm