download Orbitum  56.0.2924.92

Orbitum

  56.0.2924.92

Download Orbitum - Trình duyệt web hỗ trợ chat Facebook

Thu Hà  cập nhật: 21/08/2017

Orbitum là trình duyệt web có giao diện đẹp mắt hỗ trợ cho những người thích trò chuyện qua mạng xã hội Facebook. Cửa sổ trình duyệt sẽ hiển thị song song với cửa sổ chat cùng với sanh sách bạn bè mà bạn thường xuyên liên lạc trên Facebook mà không cần phải mở trang web này. Orbitum được đánh giá là một trong những trình duyệt thông minh nhất hiện nay nhờ sự bắt mắt cũng như mang tính cộng đồng cao.


Orbitum được xây dựng và phát triển dựa trên Chromium - nền tảng của một số trình duyệt nổi tiếng và quen thuộc hiện nay, cụ thể là nó khá giống với Google Chrome nên không gây khó khăn gì cho bạn ngay cả khi mới sử dụng lần đầu tiên. Điểm nổi bật và khác biệt của nó với Google Chrome là bạn có thể dùng trình duyệt này để trò chuyển với bạn bè thông qua các mạng xã hội Facebook, Vkontakte và Odnoklassniki. Cửa sổ chat sẽ hiển thị phía bên phải, song song với cửa sổ trình duyệt, không yêu cầu bạn phải đăng nhập vào mạng xã hội.

 

download orbitum



Orbitum cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ hiển thị của tài khoản Facebook mà bạn đang sử dụng, ví như có thể chọn Online hay Offline hiển thị ngay lúc đầu hoặc khác nhau với một số người. Tính năng này cũng giống với cách tùy chỉnh trên FireFox mà bạn đã từng sử dụng. Tuy nhiên FireFox bắt buộc bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể chat với bạn bè. Ngoài ra, người dùng có thể thêm bạn bè vào danh sách chat yêu thích, chỉnh cỡ và kiểu font chữ khi cha, tùy chỉnh trạng thái Facebook, chọn chế độ Silent mode nếu không muốn bị làm phiền.

Orbitum cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng duyệt web giống như các trình duyệt khác như đánh dấu trang, thiết lập trang chủ, kích hoạt ghi lại cookies và cửa sổ pop-up, sử dụng chế độ duyệt web nặc danh, tùy chỉnh công cụ tìm kiếm mặc định, nâng cao khả năng bảo mật bằng cách cảnh báo các dấu hiệu khả nghi khi duyệt web... Nếu bạn muốn một trình duyệt luôn luôn truy cập được Facebook mà không bị chặn thì sử dụng Cốc Cốc - trình duyệt thuần Việt đang được ưa chuộng. Tải về Cốc Cốc để thử nghiệm nếu bạn chưa có.

Các tính năng chính của Orbitum:

- Trình duyệt web hỗ trợ chat Facebook
- Hiển thị cửa sổ chat mà không cần đăng nhập Facebook
- Tùy chỉnh các chế độ chat
- Hỗ trợ đầy đủ các tính năng duyệt Web
- Nâng cao chế độ bảo mật


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orbitum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orbitum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orbitum 56.0.2924.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm