download Overhit cho Android

Overhit

 cho Android

Download Overhit - Game nhập vai với đồ họa cực nét

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2021

Overhit là game mobile thuộc thể loại MMORPG đến từ nhà phát hành NATGames với sự đầu tư từ ông lớn Nexon. Tải Overhit, người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game PG Turn-based kết hợp với yếu tố Thế Giới mở (Open World), đồng thời sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 mang đến những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt.


Là một trong những hãng game có thế lực khá mạnh ở cả thị trường PC lẫn mobile, Nexon luôn là nơi sản sản sinh ra những tựa game đình đám thuộc hàng bom tấn như Dynasty Warriors: Unleashed, H.I.T, Dragon Nest2: Legend, AxE... và mới đây chính là siêu phẩm đồ họa mang tên OverHit. Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới Fantasy rộng lớn với những cuộc phiêu lưu kỳ bí, chiến đấu với thế lực xấu xa nhằm mang lại sự bình yên cho thế giới.

Về mặt gameplay, Overhit yêu cầu người chơi sắp xếp đội hình và điều khiển các nhân vật sử dụng kỹ năng theo ý muốn. Trong trận đấu, người chơi có thể tự mình kích hoạt skill đặc biệt cho các nhân vật để gia tăng thêm sát thương, hiệu quả chiến đấu. Ngoài ra, OverHit được tập trung vào cả 2 mặt là PvE và PvP, từ việc vượt ải phiêu lưu, hay tham gia chế độ bang hội, đấu trường, hoặc cùng với những người đồng đội, bạn bè lập nhóm để chiến đấu với những con boss khủng.

overhit

Download Overhit cho điện thoại

Cùng thời điểm ra mắt với Overhit còn có Liên Quân 3Q, đây cũng là tựa game thu hút nhiều game thủ nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng việc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc. Không chỉ có vậy, Liên Quân 3Q còn là sự kết hợp giữa 2 thể loại Tam Quốc và Liên Minh Huyền Thoại nhờ đó mà mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới, rất đặc sắc.

Overhit có lượng các nhân vật phong phú lên tới 120 người ở thời điểm hiện tại và được hiển hiện dưới dạng những tấm thẻ bài phân chia thành từng cấp sức mạnh khác nhau. Tương tự như các game cùng thể loại, Overhit cũng có những tính năng thường thấy như cường hóa, tăng cấp,… Người chơi có thể thông qua những tính năng này để tăng sức mạnh cho các nhân vật của mình giúp cho các nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn.

overhit 2

Tải Overhit cho di động

Được phát triển với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, OverHit sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hệt như đang trải nghiệm một tựa game PC vậy. Từ những chi tiết vật thể, cho đến các hiệu ứng môi trường hay kỹ năng của nhân vật đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Ngoài Overhit, nếu bạn là người yêu thích thể loại game đối kháng offline thì Đấu là trường thú là một gợi ý hấp dẫn khiến bạn khó có thể bỏ qua, Trong game Đấu trường thú bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những đấu trường kinh điển với các con vật quái thú rất mạnh, trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.


Liên kết tải về - [183 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overhit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overhit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overhit cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm