download Passware Encryption Analyzer 2022.1.2

Passware Encryption Analyzer

 2022.1.2

Download Passware Encryption Analyzer - Tìm kiếm file mã hóa

Thu Hà  cập nhật: 12/11/2022

Passware Encryption Analyzer là công cụ quét toàn bộ hệ thống máy tính và tìm kiếm các tài liệu, file archive và các loại file khác bị mã hóa hay được bảo vệ bằng mật khẩu. Passware Encryption Analyzer cung cấp mọi thông tin chi tiết về các dữ liệu được bảo vệ tìm được, bao gồm phương pháp bảo vệ dữ liệu và kiểu mã hóa.



Passware Encryption Analyzer giúp bạn khám phá tất cả các ổ đĩa trong máy tính để tìm các file được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc chọn tìm file trong các thư mục riêng, cũng như chọn quét hoặc không quét các file hệ thống từ đầu quy trình. Sau khi quét, chương trình sẽ hiển thị các thông tin như định dạng file và phương pháp bảo vệ file, v.v.

Để mã hóa các tập tin và tài liệu quan trọng trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ AutoKrypt với chế độ đặt mật khẩu thông minh và nhiều phương pháp mã hóa khác nhau để lựa chọn, ngoài ra AutoKrypt còn có cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động khi xử lý các file, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tính năng nổi bật của Passware Encryption Analyzer nằm ở khả năng nhận diện nhiều kiểu file, như các file đặc biệt của FileMaker, Lotus Notes và Organizer, MS Office, QuickBooks, VBA, PGP, Quattro Pro và nhiều kiểu file archive khác. Nói cách khác, Passware Encryption Analyzer hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau.

Để tìm kiếm và xóa bỏ các file trùng lặp, Duplicate Cleaner sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn, tích hợp thuật toán MD5 Hash để quét và so sánh bản sao nhanh chóng, từ đó xóa bợt các tập tin thừa để giải phóng không gian ổ cứng, Duplicate Cleaner còn giúp xóa bớt các thư mục trùng tên, đảm bảo quét sâu và trên toàn bộ các thư mục trong ổ cứng.

Các tính năng chính của Passware Encryption Analyzer:

- Tìm kiếm các file, archive bị mã hóa trong máy tính.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Quét hệ thống nhanh.

- Phân tích độ mạnh của mã hóa.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passware Encryption Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passware encryption analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Passware Encryption Analyzer 2022.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm