download PDF Compressor V3 3.6.6.1

PDF Compressor V3

 3.6.6.1

Download PDF Compressor V3 - Nén, giảm kích thước file PDF

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2017

PDF Compressor V3 là ứng dụng có khả năng nén và giảm kích thước các tài liệu PDF để bạn dễ dàng hơn trong việc lưu trữ hay chia sẻ qua email. Ngoài tình năng nén, phần mềm này còn cung cấp đến người dùng các tính năng chỉnh sửa tập tin PDF như thêm chú thích, xóa hình ảnh, tệp đính kèm, dấu trang.... mang đến cho bạn một tập tin như ý muốn


Khi bạn chia gửi các tài liệu PDF qua các phần mềm chat hoặc qua email, thường xảy ra tình trạng báo tệp vượt quá kích thước giới hạn. Lúc này công cụ nén PDF Compressor V3 là cần thiết để bạn giảm dung lượng cho file PDF, tạo thuận lợi hơn cho bạn trong việc gửi file. Hoặc việc nén file PDF để lưu trữ cũng giúp cho bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian lưu trữ.

pdf compressor v3

PDF Compressor V3 3.6.6.1 cập nhật sửa đổi, bổ sung một số tính năng mới:

- Thay đổi, thiết kế giao diện người dùng mới.
- Hỗ trợ thay đổi kích cỡ giao diện tùy người dùng
- Bô rúng thiết lập và chế độ nâng cao hơn nữa để giảm kích thước file PDF nhiều hơn
Chế độ nén bình thường.
Xóa tất cả hình ảnh
Điều chỉnh mức chất lượng hình ảnh (từ 0 đến 100) Vẫn giữ được chất lượng hình ảnh gốc.
Loại bỏ tất cả các yếu tố có thể để thu nhỏ PDF. Bao gồm các chú thích, dấu trang, tệp đính kèm, các đối tượng không sử dụng, các luồng không sử dụng, phông chữ chưa được chỉnh sửa.
- Bô sung MetaData: người dùng có thể thêm siêu dữ liệu cho các tập tin nén PDF của mình

Để nén các file PDF với PDF Compressor V3, bạn chỉ cần duyệt các file PDF có sẵn trên máy tính, các thông tin chi tiết của file như tên file, dung lượng hiện tại, đường dẫn lưu file, số trang... sẽ được hiển thị cụ thể để bạn theo dõi. Bạn có thể nén cùng lúc nhiều file để tiết kiệm thời gian. Điều này sẽ có ích khi bạn cần xử lý nhanh các tập tin PDF khác nhau để gửi cho bạn bè hay đồng nghiệp. Bên cạnh các tùy chọn nén là tùy chọn về xóa hình ảnh trong file, việc này cũng sẽ làm giảm đáng kể kích thước của file bởi vì hình ảnh trong file thường có dung lượng khá lớn. Còn các tùy chọn về xóa ghi chú, xóa bookmark hay file đính kèm có thể để ở chế độ On hoặc vô hiệu hóa.

PDF Compressor V3 cũng cho phép bạn chọn vị trí lưu file sau khi nén để mở file và kiểm tra. Sau khi nén bạn có thể thấy kích thước file đã được giảm đáng kể, và lúc này bạn có thể chia sẻ tập tin dưới bất kỳ hình thức nào. Phần mềm này đặc biệt hữu ích với những người làm việc văn phòng, thường xuyên phải tạo và gửi các tập tin PDF cho khách hàng hay đồng nghiệp. Đã từng có lúc bạn phải bực mình vì việc gửi tài liệu khẩn bị gián đoạn bởi kích thước quá lớn, do bạn đã sơ suất không nén file trước, khiến bạn phải mất thời gian tìm cách chia file để gửi lại. Tuy nhiên với ứng dụng này bạn sẽ chỉ nén file trong tích tắc.

Hiện nay, để chuyên nghiệp hóa trong việc lưu và gửi tài liệu, hầu hết các doanh nghiệp đều lưu các dữ liệu của mình ở định dạng PDF, bởi đây là một định dạng có hình thức đẹp, có thể chống sao chép, sửa chữa từ người khác. Tuy nhiên, việc lưu file ở định dạng này thường kéo theo sự tăng về dung lượng file dẫn đến việc chia sẻ khá khó khăn, nhất là khi file có đính kèm nhiều hình ảnh. Do đó mà các công cụ nén file tương tự như PDF Compressor V3 ra đời để giải quyết vấn đề này.

Giao diện đơn giản và không có quá nhiều tùy chọn như các phần mềm nén file PDF khác, PDF Compressor V3 vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng cho việc nén file, trong đó quan trọng nhất là việc nén file hàng loạt và giảm dung lượng file đáng kể sau khi nén. Ưu điểm nữa của công cụ này đó chính là việc giữ nguyên nội dung của tài liệu về cả định dạng font chữ, về chất lượng của tập tin nói chung.

PDF Compressor V3 còn có khả năng giản lược các nội dung về đồ họa của file PDF, chính là một cách để giảm dung lượng file tài liệu mà mắt thường của chúng ta sẽ không nhận thấy được. Cụ thể, những phần cấu trúc đồ họa trong file không cần thiết sẽ được lọc bớt đi, tuy nhiên, khi xem file được xử lý bằng công cụ này, bạn sẽ cảm thấy nó không khác nhiều so với file gốc, trong khi dung lượng đã được giảm đi đáng kể.

PDF Compressor V3 nhìn chung có tốc độ nén khá nhanh, tuy nhiên quá trình này còn phục thuộc vào dung lượng file gốc và khả năng xử lý của máy tính mà bạn đang sở hữu. Nếu bạn muốn nén một file có số lượng trang lớn cũng như dung lượng khổng lồ mà lại chỉ có một hệ thống "cùi bắp" thì bạn không thể hy vọng một vài phút có thể xong được. Lời khuyên cho bạn là bạn chỉ nên nén một vài file lần lượt kể cả trong trường hợp bạn muốn nén file hàng loạt.

Với số lượng các file trong hàng đợi được hiển thị trên giao diện của PDF Compressor V3, bạn hoàn toàn có thể xóa bớt chúng đi để giảm thời gian nén file hay trong trường hợp bổ sung nhầm file. Trạng thái nén xong hay chưa sẽ được hiển thị cụ thể để người dùng theo dõi. Về phần hình ảnh, bạn có thể lựa chọn chất lượng về độ phân giải để giảm bớt dung lượng của file.

PDF Compressor V3 có giao diện và cách sử dụng đơn giản nên những người lần đầu tiên tiếp xúc cũng có thể sử dụng dễ dàng. Nếu bạn không yêu cầu quá cao về việc xử lý file PDF mà chỉ cần một ứng dụng nén để giảm kích thước đơn thuần thì việc download PDF Compressor V3 là lựa chọn phù hợp. Với sự trợ giúp của công cụ này, việc gửi tài liệu PDF đính kèm qua email hay việc up lên các dịch vụ trực tuyến không còn là điều khó khăn.


Liên kết tải về - [19.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Compressor V3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf compressor v3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Compressor V3 3.6.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm