download Reduce PDF Size 1.0.0.0

Reduce PDF Size

 1.0.0.0

Download Reduce PDF Size - Nén, chỉnh sửa tài liệu PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Reduce PDF Size là ứng dụng hỗ trợ người dùng nén các tài liệu PDF lớn, đồng thời cung cấp các tính năng xử lý hàng loạt tập tin với nhiều cài đặt đầu ra khác. Với Reduce PDF Size, việc tiết kiệm dung lượng lưu trữ và vượt qua các giới hạn về kích thước đối với các tập tin đính kèm trong email sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Cách sử dụng Reduce PDF Size rất đơn giản; trong đó, người dùng chỉ cần chọn các tập tin đầu vào và chọn thư mục lưu trữ đầu ra. Reduce PDF Size hỗ trợ xử lý hàng loạt tập tin PDF, nhờ thế người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi sử dụng phần mềm so với nhiều chương trình tương tự khác.

Để giảm dung lượng tập tin PDF nhằm thuận tiện hơn trong lưu trữ hoặc chia sẻ, bạn có thể sử dụng công cụ Free PDF Compressor cho phép giảm 50% so với dung lượng ban đầu, bên cạnh đó Free PDF Compressor còn có ưu điểm là không làm giảm chất lượng tài liệu của bạn.

Reduce PDF Size

Download Reduce PDF Size - Phần mềm Nén, chỉnh sửa tài liệu PDF

Reduce PDF Size có 5 tùy chọn cài đặt nén ảnh hưởng trực tiếp với chất lượng đầu ra của tài liệu bao gồm: tạo các tập tin PDF chỉ cho phép xem trên màn hình, tạo ebook chất lượng thấp hoặc các tài liệu chất lượng cao được thiết kế cho các quy trình in ấn hay in thử trước khi xuất bản. Reduce PDF Size không thay thế các tập tin nguyên bản trong quá trình nén, mà chỉ lưu tập tin đầu ra trong thư mục lưu trữ khác.

Ngoài ra, bạn có thể thảm khảo Nice PDF Compressor với khả năng nén file hiệu quả được đánh giá tốt bởi nhiều người dùng, Nice PDF Compressor còn cung cấp nhiều thuật toán nén khác nhau và bảo vệ an toàn cho các tài liệu PDF.

Các tính năng chính của Reduce PDF Size:

- Nén tài liệu PDF cỡ lớn.

- Xử lý đồng thời hàng loạt tập tin.


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nén file PDF online
    Các ứng dụng trong văn phòng ngày càng trở nên phổ biến, chúng ta có thể chúng hiện hữu khắp nơi từ nơi làm việc trường học hay những điểm Internet công cộng. Lợi ích của nó đem lại đã giúp được phần
  • Cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao file PDF lại có kích thước lớn như thế? Tại sao một file tài liệu có kích thước dưới 500 kilobyte, sau khi chuyển sang định dạng file PDF lại có kích thước lên đến 2 - 3 megabyte? Sẽ có nhiều câu trả lời giải thích cho lý do tại sao, vấn đề này bạn có thể tìm hiểu trên mạng. Để đảm bảo việc gửi file PDF cho bạn bè, đối tác nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng giúp cho tệp tin cần gửi hay lưu trữ trên máy tính có dung lượng thấp hơn
  • Nén và giải nén file dữ liệu bằng Bandizip
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bandizip là một công cụ nén và giải nén vô cùng tiện dụng bởi chúng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén dữ liệu bằng Bandizip
  • Có cách nào làm giảm dung lượng file PDF không?
    Mình muốn giảm dung lượng file PDF để tiện gửi qua Email, chia sẻ cho bạn bè nhưng không biết cách làm. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách nén dung lượng tập tin PDF?
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ bảo mật file nén bằng WinRAR để bảo đảm rằng sẽ không ai mở được nó ngoài bạn và người được nhận.
  • Nén và giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nén, giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip thay vì WinRAR hay 7 Zip là sự lựa chọn tốt cho người dùng. Luôn nằm trong Top những ứng dụng hỗ trợ nén file tốt nhất, WinZip giúp bạn giảm dung lượng file dể chia sẻ qua internet dễ dàng hơn.
  • File Optimizer - Giảm dung lượng file hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File Optimizer là phần mềm nén File, giảm dung lượng File hiệu quả. Nó hoạt động khá ổn định trên Windows, File Optimizer giúp người dùng tiết kiệm bộ nhớ, hỗ trợ nén nhiều định dạng khác nhau, từ hình ảnh đến các tài liệu văn bản, ... Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm dung lượng file hiệu quả bằng File Optimizer.
  • Hướng dẫn mở file nén mặc định bằng WinRAR
    Bạn muốn Mở file nén mặc định bằng WinRAR, phần mềm giải nén được nhiều người sử dụng nhất hiện nay với tốc độ giải nén nhanh chóng. Bài viết dưới đây là cách mở file giải nén, tải WinRAR cùng theo
  • Giảm dung lượng PDF, nén file PDF bằng Free PDF Compressor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giảm dung lượng PDF, nén file PDF bằng Free PDF Compressor trên máy tính giúp bạn tiết kiệm dung lượng cho các thiết bị lưu trữ cũng như đẩy nhanh tốc độ khi chia sẻ lên internet. Sau khi đã tải và cài đặt thành công Free PDF Compressor, bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết dùng Free PDF Compressor nhé.
  • Cách mở file RAR trên Macbook
    Cũng tương tự như các định dạng file nén khác (chẳng hạn như file ZIP), file RAR có chứa nhiều file dữ liệu khác nhau. Sau khi tải file RAR về máy bạn sẽ phải thao tác giải nén, mở file RAR để lấy dữ
  • Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Phần mềm giảm dung lượng file PDF là lựa chọn lý tưởng để giảm dung lượng các file PDF có kích thước lớn, từ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý các file cũng như giải phóng không gian trống ổ cứng máy tính.
  • Cách giải nén file trên máy tính nhanh chóng
    Để gửi hoặc chia sẻ nhiều file cùng lúc thì người dùng thường hay nén chúng lại thành một file duy nhất, làm chúng nhẹ hơn, upload lên mạng nhanh hơn. Bằng cách sử dụng công cụ Winrar, bạn có thể nén
  • Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?
    Tôi có một file dung lượng khá là lớn và định nén file đó lại bằng WinRAR. Vậy có cách nào chia nhỏ file nén ra để thuận tiện cho việc copy và gửi cho người khác nhận hay không?
Reduce PDF Size - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reduce PDF Size được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reduce pdf size là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reduce PDF Size 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm