download PDF Redactor 1.4

PDF Redactor

 1.4

Download PDF Redactor - Chỉnh sửa file PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2022

PDF là định dạng file khá phổ biến hiện nay và có ưu điểm là tính bảo mật cao, khó có thể chỉnh sửa các nội dung. Tuy nhiên chính điều này cũng gây ra một số khó khăn nhất định cho người dùng, nhất là trong trường hợp nếu muốn ẩn hoặc xóa các thông tin nhạy cảm để bảo mật an toàn. Khi đó, người dùng sẽ cần tới sự hỗ trợ của PDF Redactor.


Thông thường, để "mở khóa" các tính năng nâng cao như làm mờ, ẩn hoặc xóa các thông tin quan trọng trên file PDF, người dùng sẽ phải nâng cấp và sử dụng các trình đọc file PDF trả phí. Tuy nhiên với PDF Redactor, người dùng có thể thực hiện các năng tương tự mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

tai PDF Redactor

Tải PDF Redactor, phần mềm chỉnh sửa file PDF miễn phí cho Windows

1. Giới thiệu PDF Redactor

PDF Redactor về cơ bản là công cụ, phần mềm chỉnh sửa file PDF miễn phí cho Windows, được thiết kế để chỉnh sửa (bôi đen) hoặc xóa các văn bản và hình ảnh "nhạy cảm", bảo mật các nội dung file an toàn.

Trong đó 2 chức năng chính của PDF Redactor bao gồm: chức năng Redact cho phép xóa văn bản và hình ảnh đã chọn hoàn toàn khỏi file PDF và bao phủ khu vực ban đầu hay khu vực xóa nội dung bằng màu đen hoặc các màu sắc tùy chỉnh khác, tùy người dùng lựa chọn. Chức năng Delete còn lại sẽ xóa trực tiếp văn bản và hình ảnh đã chọn mà không bao phủ màu.

download PDF Redactor

Download PDF Redactor cho các phiên bản Windows

Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, chức năng chính của PDF Redactor là khả năng bôi đen, làm mờ hoặc xóa đi phần thông tin mà người dùng không muốn người khác đọc được. Các thông tin đó có thể là văn bản hoặc thậm chí là hình ảnh.

Phần nội dung được xóa bằng PDF Redactor sẽ được bao phủ bởi lớp màu, mặc định là màu đen và người dùng có thể tùy chỉnh bằng màu sắc bất kỳ. Người dùng khác không thể đọc và cũng không thể tìm thấy được bằng tính năng tìm văn bản, giống như đã bị người dùng xóa hoàn toàn đi vậy.

Ngoài khả năng xóa các thông tin và nội dung file, phần mềm PDF Redactor còn cho phép người dùng thêm các thông tin bổ sung khác vào file PDF có sẵn, thêm văn bản bằng font chữ bất kỳ có sẵn, ... . Đối với hình ảnh, người dùng cũng có thể tự do căn chỉnh kích thước cho hợp với bố cục của file.

2. Tính năng nổi bật PDF Redactor

- Chức năng Redact hỗ trợ phủ màu phần nội dung đã ẩn, xóa. Chức năng Delete xóa trực tiếp mà không phủ màu.

- Xóa, bôi đen văn bản trong file PDF.

- Xóa, ẩn các thông tin nhạy cảm.

- Hỗ trợ tính năng xoay file PDF.

- Tùy chỉnh màu cho vùng bị ẩn, xóa nội dung.

- Bảo mật file PDF.

- Chèn ảnh và văn bản vào file PDF.

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Redactor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf redactor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm