download Phần mềm quản lý nhà hàng R KEEPER Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng R KEEPER

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng R KEEPER - Quản lý hoạt động nhà hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2018

R-KEEPER thực hiện quản lý nhà hàng với việc thực hiện tự động hóa nhiều thao tác trong việc phục vụ khách hàng như tự động đặt món trên màn hình cảm ứng điện tử, máy tính tiền với màn hình cảm ứng, thực hiện các thao tác như tách bàn, gộp bàn ăn, tách hóa đơn… dễ dàng. Với Phần mềm quản lý bán hàng này, người dùng có thể quản lý nguyên liệu hay các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng cũng được thực hiện nhằm chuyên nghiệp hóa trong hoạt động kinh doanh, mang lại sự hài lòng cho khách hàng


Bất cứ ai thực hiện kinh doanh một lĩnh vực nào đó đều mong muốn mình đạt được thành công, tuy nhiên trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng việc quản lý hết được tất cả các khâu từ phục vụ khách hàng, đến nhà bếp hoặc thu ngân hay nguyên vật liệu đều là vấn đề khó khăn bởi quá nhiều dữ liệu cần xử lý, làm thế nào để duy trì hoạt động tốt, thu lợi nhuận cao mà tránh được sự gian lận của nhân viên, phần mềm quản lý nhà hàng này được nghiên cứu và đưa ra giải pháp quản lý nhà hàng tối ưu nhất, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian làm việc mà vẫn đạt được hiệu quả quản lý cao nhất.

R-KEEPER có thể giúp bạn quản lý một nhà hàng hoặc một chuỗi nhà hàng chính vì vậy dung lượng lưu trữ dữ liệu là khá lớn, vì vậy để quản lý nhân viên chặt chẽ hơn phần mềm thực hiện tạo các tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên sử dụng, tất cả các hoạt động thay đổi dữ liệu của nhân viên sẽ được lưu lại chi tiết.

Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM cũng có nhiều tính năng tương tự với phần mềm này, ngoài ra Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM còn tập trung vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi ăn uống.

download phan mem quan ly nha hang r keeper

R-KEEPER thực hiện chăm sóc khách hàng, để nhận được sự hưởng ứng cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng với mã khách hàng, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ để giao hàng nếu khách có yêu cầu giao hàng tận nhà, thực hiện quản lý công nợ của khách và gửi tin nhắn về các chương trình khuyến mại cho khách hàng tham khảo. Phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng là một trong những công cụ được đánh giá cao từ người dùng phù hợp với các chủ cửa hàng, sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng FPI là tích hợp tính bảo mật an toàn với khả năng tự động sao lưu dự phòng các dữ liệu.

R-KEEPER thực hiện các nghiệp vụ kế toán như đưa ra thông tin chi tiết về các giao dịch với khách hàng, báo cáo doanh thu bán hàng theo từng thời điểm như trong ngày, tháng hoặc năm, đưa ra các chính sách kinh doanh, sơ đồ bàn ăn, quản lý danh sách nhân viên và thống kê doanh thu của từng nhân viên.

R-KEEPER giúp điều khiển hoạt động từ xa thông qua internet, tính năng này giúp chủ cửa hàng có thể ở bất cứ đâu vẫn có thể theo dõi hoạt động, quản lý quá trình kinh doanh của nhà hàng, đối với các quản lý của chuỗi nhà hàng chỉ cần ngồi tại văn phòng doanh nghiệp và điều hành các nhà hàng của mình hiệu quả, tính năng này đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về việc thực hiện quản lý, điều khiển từ xa.B

Bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý nhà hàng ViRES TOTAL với nhiều tính năng cải tiến tập trung vào việc phân tích số liệu và đánh giá quá trình hoạt động kinh doanh. Đặc biệt Phần mềm quản lý nhà hàng ViRES TOTAL còn hỗ trợ quản lý từ xa thông qua Internet.

Những tính năng chính của R-KEEPER:

- Quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng, quán café, quán ăn

- Quản lý danh sách khách hàng với nhiều thông tin, công nợ của khách hàng

- Thực hiện các chương trình kế toán

- Tạo tài khoản, phân quyền sử dụng cho nhân viên

- Hệ thống báo cáo phong phú, chính xác

- Điều khiển hoạt động từ xa thông qua internet


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng R KEEPER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng r keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng R KEEPER Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm