download Thái Cực 3D Cho Android

Thái Cực 3D

 Cho Android

Download Thái Cực 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2019

Thái Cực 3D Mobile là tựa game kiếm hiệp theo đạt chuẩn phong cách Kim Dung từ hình ảnh cho đến cốt truyện. Bước vào hành trình khám phá gian ghồ trong Thái Cực 3D Mobile người chơi sẽ có cảm giác vừa thân quen vừa mới lạ vô cùng thú vị.



Giới thiệu Thái Cực 3D Mobile:

Tham gia Thái Cực 3D Mobile, người chơi sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi những phân cảnh, tạo hình nhân vật, các tính năng, kỹ năng, hiệu ứng được trau chuốt kỹ càng. Bên cạnh đó, trò chơi có đầy đủ những công năng mà các fan game kiếm hiệp lâu năm mong đợi. Chẳng hạn như săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn hay lập bang dựng phái.

Nhắc đến những game kiếm hiệp hấp dẫn mới ra mắt thì Kiếm Đạo Giang Hồ cũng là một cái tên khá nổi bật, trong đó bạn được lựa chọn nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật khác nhau, trải nghiệm chiến trường PK không giới hạn, săn Boss thú vị, ngoài ra Kiếm Đạo Giang Hồ còn có kho đồ thời trang phong phú để bạn làm đẹp cho nhân vật của mình.

thai cuc 3d mobile

Download Thái Cực 3D Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Bối cảnh của Thái Cực 3D Mobile khá quen thuộc với cốt truyện rơi vào thời gian giang hồ hỗn loạn. Lúc này, rất nhiều người bỏ mạng vì ham muốn sở hữ Bách Bảo Thần Binh nhưng không tự lượng sức mình. Và nhiệm vụ của bạn khi đến với thế giới này là hóa thân vào một trong số các môn phái để rèn binh luyện võ, lên đường truy tìm thần binh đang thất lạc, trở thành minh chủ võ lâm.

thai cuc 3d mobile 2

Download Thái Cực 3D Mobile - Game kiếm hiệp chuẩn phong cách Kim Dung

Thái Cực 3D Mobile cũng mang đến các môn phái quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My và Côn Lôn. Mỗi môn phái có hệ thống võ học cùng phong cách chiến đấu làm nên bản sắc chung của giáo đồ. Không thể thiếu là những phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo, diệt boss, vận tiêu, đi chiến trường... Qua đó trò chơi mở ra một thế giới võ lâm sống động, máu lửa đủ để người chơi phải miệt mài khám phá cả ngày. Những nhiệm vụ và hoạt động này cũng sẽ xuất hiện trong game Kiếm Đạo Giang Hồ cho bạn cày cuốc mệt nghỉ.

Thái Cực 3D Mobile được thiết kế trên nền đồ họa đẹp lung linh. Kèm theo đó là góc nhìn 3D tha hồ xoay chuyển 360 độ. Đặc biệt dù hình ảnh được thiết kế hết sức hoành tráng nhưng thực chất game lại sở hữu dung lượng nhẹ đến bất ngờ. Vì vậy có thể đáp ứng nhu cầu của những dòng thiết bị có cấu hình không phải vào loại cao cấp.

Các tính năng chính của Thái Cực 3D Mobile:

- Game đạt chuẩn kiếm hiệp Kim Dung.

- Tạo hình nhân vật trau chuốt

- Đầy đủ tính năng của một game kiếm hiệp.

- Đồ họa 3D sinh động

- Dung lượng gọn nhé.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm game mobile Thợ săn X của nhà phát hành Vega Game để trải nghiệm cảm giác chặt chém vô cùng đã tay, đặc biệt Thợ săn X còn cho phép người chơi lựa chọn bất cứ kĩ năng nào mình ưa thích để tạo nên những combo riêng biệt.

Code game Thái Cực 3D Mobile:

Hiện game Thái Cực 3D đã được phát hành, các bạn hãy nhanh tay tham gia các sự kiejn nhận Code Thái Cực 3D tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thái Cực 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thái cực 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thái Cực 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm