download Pixel Combat Cho Android

Pixel Combat

 Cho Android

Download Pixel Combat - Game hành động bắn súng miễn phí cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

Trong game bắn súng Pixel Combat bạn sẽ phòng thủ bên trong một ngôi nhà, tạo ra cơn mưa đạn tiêu diệt đám đông zombie khát máu. Mục tiêu của bạn là tồn tại và hạ càng nhiều xác sống càng tốt.




Giới thiệu Pixel Combat:

Pixel Combat đưa người chơi vào cuộc chiến với đội quân xác sống đông đảo đang bao vây ngôi nhà mà bạn đang trú ngụ. Bạn giữ phòng thủ bên trong ngôi nhà và đối đầu với từng tên zombie đang lững thững tiến về phía bạn từ khắp mọi hướng. Tại đây, bạn bị giới hạn về sức khỏe. Bạn cần để ý đến chỉ số này và sử dụng các bộ cứu thương kịp thời để tăng cơ hội sống sót.

pixel combat

Download Pixel Combat - Game hành động bắn súng miễn phí cho điện thoại Android, iPhone 

Tương tự như những game sinh tồn khác, Pixel Combat cũng cung cấp một danh sách các vũ khí khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để chiến đấu trong cuộc chiến. Bạn có thể sử dụng dao, búa, súng trường, súng lục, súng bắn tỉa và nhiều loại khác. Hãy luôn thận trọng, bởi lũ xác sống này là quái vật rất mạnh với một số khả năng độc đáo. Chúng sẵn sàng xé xác bạn thành ngàn mảnh bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của Pixel Combat :

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đồ họa khối hộp.

- Các địa điểm độc đáo trong phong cách pixel.

- Các trùm cuối khó nhằn.

- Hệ thống vũ khí phong phú từ dao đến súng đại bác.

- Vật lý chân thực.

- Phiên bản dành cho di động, do đó bạn có thể chơi bất cứ đâu.

- Hành động sôi động không hạn chế không gian.

- Chế tạo vũ khí và đạn dược.

Game liên quan:

Evony là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại RTS với lối chơi chiến thuật quân sự độc đáo, Evony mở ra ra một cuộc chiến đế chế dữ dội, giành lại vinh quang và danh dự quân vương của một nước.


Liên kết tải về - [98M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang chơi game gì trên điện thoại của mình ? nó có phải là tựa game hay, hấp dẫn với đông người chơi hay không, với top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất sau đây sẽ cho bạn biết danh sách các tựa game hot nhất hiện nay tại Việt Nam.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
  • Mobile Legends Bang Bang - tựa game MOBA đang khẳng định sức mạnh ở đấu trường quốc tế
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sản phẩm game Mobile Legends Bang Bang của Shanghai Moonton Technology đang cho thấy sự bành trướng của mình khi dần vượt thoát khỏi phạm vi khu vực Đông Nam Á để vươn tới đấu trường lớn hơn.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Đánh giá game FAUG, game bắn súng sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    FAUG là tựa game bắn súng đến từ Ấn Độ, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của game thủ trong thời gian gần đây bởi nó được xem là lựa chọn thay thế PUBG Mobile ở quốc gia này. Để giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về FAUG và xem nó có đủ khả năng thế chỗ game BR đình đám của Tencent hay không, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá game FAUG trong bài viết dưới đây.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Ngạo Thiên Mobile - Game nhập vai võ hiệp của Gamota phát hành tại Việt Nam trong tháng 4
    Tháng 4 này nhà phát hành Gamota tiếp tục cho ra mắt sản phẩm game mobile nhập vai mới có tên gọi Ngạo Thiên Mobile. Tiếp nối những thành công của nhiều sản phẩm game nhập vai khác, Ngạo Thiên Mobile
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Combat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel combat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Combat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • War Rock 3/5 Game bắn súng hấp dẫn trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm