download Pixel Z Hunter 3D Cho Android

Pixel Z Hunter 3D

 Cho Android

Download Pixel Z Hunter 3D - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2022

Pixel Z Hunter 3D là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được thiết kế với đồ họa phong cách Minecraft độc đáo. Hãy tham gia Pixel Z Hunter 3D, khám phá thế giới khối hộp rộng lớn và tiêu diệt kẻ thù trong tầm ngắm.


Giới thiệu Pixel Z Hunter 3D:

Pixel Z Hunter 3D là game bắn súng lấy đề tài hậu tận thế, thời điểm lũ zombie đang hoành hành khắp thế giới. Trong Pixel Z Hunter 3D, bạn sẽ đối mặt với một đội quân zombie tấn công từ mọi phía. Bạn phải tiêu diệt tất cả nếu không muốn trở thành một trong số chúng. Nhiệm vụ của bạn không hề dễ dàng. Đừng để lỗi sợ hãi nảy mầm trong tâm trí của mình, hãy đứng vững và bảo vệ thành phố của mình, giết chết toàn bộ lũ xác sống đang lao vào tấn công bạn.

pixel z hunter 3d

Download Pixel Z Hunter 3D - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Pixel Z Hunter 3D đòi hỏi người chơi phải ra quyết định một cách dứt khoát, bắn thây ma nhanh nhất có thể, đừng để chúng đến gần và tấn công bạn. Khám phá mọi ngóc ngách của thành phố, tìm kiếm súng và các mặt hàng còn sót lại. Để có thể làm chủ trò chơi này, bạn không chỉ cần kỹ năng bắn thây ma chuẩn xác, mà còn phải tìm cách có được những khẩu súng tốt nhất đang nằm rải rác tại các địa điểm khác nhau trong thành phố.

Các tính năng chính của Pixel Z Hunter 3D:

- Nhiều loại bản đồ khác nhau.

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

- Đồ họa phong cách pixel độc đáo.

- Chơi offline hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Fire Squad Free cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách sinh tồn trực tuyến, tham gia Fire Squad Free bạn sẽ phải đối mặt với nhiều game thủ khác trong một cuộc chiến sống còn và cố gắng trở thành người sống sót duy nhất.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Z Hunter 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel z hunter 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Z Hunter 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm