download Horror House Cho Android

Horror House

 Cho Android

Download Horror House - Game platformer kết hợp kinh dị vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/05/2021

Horror House game là tựa game phiêu lưu đi cảnh kết hợp yếu tố kinh dị, nhưng vui nhộn mà không hề đáng sợ. Trong game Horror House này bạn có nhiệm vụ dẫn dắt các nhân vật vượt qua chông gai và hàng loạt bẫy nguy hiểm để thu thập chìa khóa và hoàn thành 4 level siêu thách thức.


1. Giới thiệu về Horror House 

Horror House game - nhìn vào tên gọi, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đây là game kinh dị, nhưng thực chất khi bạn download game bạn sẽ thấy Horror House là game platform được phát triển theo công thức dễ chơi nhưng khó chinh phục, cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Và tất nhiên, cũng có một vài yếu tố kinh dị len lỏi trong cuộc phiêu lưu của bạn, thể hiện rõ nhất là lúc bạn tử nạn trên hành trình của mình, nhưng đừng lo lắng vì nó không hề đáng sợ như bạn có thể tưởng tượng.

horror house

Download Horror House - Game platformer kết hợp kinh dị vui nhộn

Tải Horror House game và mục tiêu của người chơi trong game là dẫn dắt các nhân vật vượt qua vô số thử thách, thu thập toàn bộ chìa khóa vàng trên đường đi và đi đến lối ra ở cuối hành trình để hoàn thành từng level. Chìa khóa đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó được sử dụng để mở khóa các màn chơi kế tiếp. Như rất nhiều lựa chọn khác của thể loại Platformer, bạn phải đương đầu với rất nhiều thách thức nguy hiểm đến tính mạng. Các loại bẫy khác nhau nằm la liệt trên đường đi và bạn không có bất kỳ một kỹ năng hay công cụ đặc biệt nào trợ giúp. Tất cả những gì bạn có thể dựa vào là sự khéo léo của chính mình.

horror house

Dẫn dắt các nhân vật vượt qua vô số thử thách

Horror House game được thiết kế như một bài kiểm tra sự khéo léo cũng như tính kiên nhẫn của người chơi. Game có điều khiển chạm đơn giản. Bạn chạm vào màn hình để nhân vật di chuyển và chạm vào màn hình một lần nữa để nhân vật dừng lại. Bởi vì chướng ngại vật chết người được bày binh bố trận dày đặc và chúng có cách thức hoạt động khác nhau, bạn cần di chuyển và dừng lại đúng thời điểm để vượt qua những cái bẫy đó. Dừng lại sớm hơn hoặc muộn hơn một giây cũng khiến bạn "bay màu". Hơn nữa, người chơi chỉ có một mạng duy nhất trong mỗi level. Nếu chẳng may bị đâm bởi chông, rơi vào gai nhọn hay xé xác bởi lưỡi cưa, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát.

horror house

Tải Horror House - Game phiêu lưu có mức độ thách thức cao

Game có 3 nhân vật và mỗi nhân vật có cách điều khiển khác nhau. Frankster chỉ có thể chạy, Frank chỉ nhảy và Frankie kết hợp cả chạy và nhảy. Bạn cần phải làm quen và nắm bắt cách điều khiển từng nhân vật để chơi hiệu quả. Horror House  game có 4 levels và bạn cần một số lượng chìa khóa vàng nhất định để mở khóa mỗi level. Con số 4 có vẻ khá ít ỏi, nhưng người chơi có lẽ sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành thử thách hiện tại và thu thập đủ chìa khóa để mở khóa level kế tiếp. Và hãy đảm bảo rằng bạn luôn ở trong trạng thái sẵn sàng bởi bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức hơn qua từng level.

2. Tính năng chính của Horror House

- Game đi cảnh kết hợp yếu tố kinh dị.
- Bối cảnh và lối chơi vui nhộn.
- 3 nhân vật có cách điều khiển khác nhau.
- 4 level đầy thách thức, có độ khó tăng dần.
- Vượt qua chướng ngại vật và thu thập chìa khóa vàng.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horror House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horror house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horror House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm