download Power Video Cutter 5.9

Power Video Cutter

 5.9

Download Power Video Cutter - Chuyển đổi video tốc độ cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/02/2021

Power Video Cutter là trình cắt và chuyển đổi video kỹ thuật số hỗ trợ các tính năng như chia nhỏ các tập tin video với các định dạng khác nhau bao gồm AVI, 3GP, MKV, MOV, FLV và MPG, v.v. Chức năng chính của Power Video Cutter là chuyển đổi các tập tin video từ định dạng này sang định dạng khác và cắt nhỏ tập tin sang một tập tin video mới.


Giới thiệu Power Video Cutter

Power Video Cutter là ứng dụng đơn giản được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác chuyển đổi các tập tin video hoặc cắt tập tin video sang các clip ngắn hơn, hỗ trợ rất nhiều định dạng. Câu định nghĩa tốt nhất về Power Video Cutter chính là chương trình đơn giản chuyên thực hiện các nhiệm vụ đơn giản, mà vẫn đảm bảo các tính năng hoạt động hiệu quả.

Giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng

Sau khi tải Power Video Cutter và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản, chương trình Power Video Cutter hiển thị qua một giao diện người dùng thân thiện, trực quan, cung cấp các tính năng rõ ràng, dễ hiểu, đảm bảo người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Có thể nói, Power Video Cutter phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ những người mới sử dụng ứng dụng lần đầu và những người dùng đã có kinh nghiệm.

Đặc biệt, các thao tác xử lý trong Power Video Cutter rất đơn giản, người dùng chỉ cần chọn tập tin muốn xử lý và thư mục muốn lưu tập tin đầu ra; sau đó, Power Video Cutter sẽ thực hiện toàn bộ các thao tác còn lại.

power video cutter

Power Video Cutter hỗ trợ cắt và chia nhỏ các tập tin video

Cung cấp bản hướng dẫn bằng hình động

Thay vì tập tin "Help" dài dằng dặc, các nhà sản xuất Power Video Cutter quyết định lựa chọn hỗ trợ người dùng bằng các video hướng dẫn diễn động. Trong đó, các video sẽ giải thích từng bước thực hiện các thao tác cắt đoạn đầu và / hoặc đoạn cuối của movie.

Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin

Power Video Cutter có khả năng hỗ trợ rất nhiều định dạng tập tin đầu ra bao gồm MPEG, WMV, MOV, AVI, FLV, 3GP, MP4, RM và SWF. Trước khi bắt đầu quá trình chuyển đổi hay cắt tập tin video, người dùng có thể chọn ô tích tắt âm thanh để thiết lập chế độ im lặng cho tập tin đầu ra. Với mỗi loại tập tin đầu ra, Power Video Cutter cung cấp một số tùy chọn cài đặt như tốc độ truyền dữ liệu âm thanh hay video và chiều rộng hay chiều cao của bản video đó.

Cung cấp hai phương pháp cắt video

Power Video Cutter cung cấp cho người dùng hai phương pháp cắt video tùy chọn. Trong phương pháp đầu tiên - được gọi là phương pháp thủ công, người dùng cần chạy tập tin video và nhấn nút thích hợp tại các điểm đầu và điểm cuối của video. Trường hợp thứ hai, người dùng nhấn nút "Edit Start Time" và / hoặc "Edit End Time" và nhập các giá trị bắt đầu và kết thúc cho tập tin muốn cắt. Cách thứ hai thích hợp sử dụng khi người dùng biết được chính xác các khoảng thời gian muốn cắt trong video.

power video cutter

Power Video Cutter cho xem trước và thiết lập chất lượng cho video đầu ra

Xem trước video muốn cắt

Ngoài ra, Power Video Cutter còn sở hữu một tính năng đặc biệt thú vị - tính năng xem trước video. Với tính năng này, người dùng sẽ xem trước được các video trong một cửa sổ nhỏ, đảm bảo video đầu ra được cắt theo đúng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tùy chỉnh các cài đặt

Không chỉ có các tính năng trên, phần mềm Power Video Cutter luôn đảm bảo hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác cắt và chuyển đổi tập tin video nhiều nhất có thể. Với Power Video Cutter, người dùng dễ dàng chuyển đổi tập tin video kèm phụ đề, hay cấu hình các cài đặt tích hợp trong ứng dụng, bao gồm các codec âm thanh, tốc độ truyền dữ liệu, hệ số mẫu và kênh, cùng các codec video, hệ số khung hình, kích thước và tỷ lệ màn ảnh.

Bên cạnh đó, phần mềm Power Video Cutter còn cung cấp tính năng tải clip trực tiếp từ các trang web như YouTube hay thay đổi ngôn ngữ giao diện cũng dữ xóa các ký hiệu trong video đó.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows

Power Video Cutter hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows7, Windows 8, Windows 2003, và Windows 10. Nghĩa là người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành Windows luôn thỏa thích khai thác các tính năng hấp dẫn của Power Video Cutter bất cứ lúc nào tùy thích. Tuy nhiên, phần mềm Power Video Cutter chỉ phát hành miễn phí phiên bản dùng thử, vì vậy, người dùng sẽ buộc phải mua Power Video Cutter nếu mong muốn sử dụng lâu dài.

Phần mềm có kích thước nhỏ gọn

Power Video Cutter có kích thước nhỏ gọn, và chỉ chiếm dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống; chính vì vậy, chương trình không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống và luôn đảm bảo thực hiện thành công các tác vụ trong thời gian ngắn. Đồng thời, chất lượng hình ảnh và âm thanh của các tập tin đầu ra luôn được đảm bảo.

Power Video Cutter không gây ra các lỗi thường gặp ở các phần mềm khác như đóng băng hệ thống hay tạo lỗi crash. Thông thường, phần mềm Power Video Cutter chỉ khiến người dùng mất thời gian trong quá trình chờ tải clip từ YouTube.

Các tính năng chính của Power Video Cutter

- Giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.
- Cung cấp bản hướng dẫn bằng hình động.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.
- Cung cấp hai phương pháp cắt video.
- Cho phép xem trước video muốn cắt.
- Tùy chỉnh các cài đặt.
- Chuyển đổi tập tin kèm phụ đề.
- Tải clip trực tiếp từ YouTube.
- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Phần mềm liên quan

Cute Video Cutter Free cũng là phần mềm cắt video để chia nhỏ các tập tin có dung lượng lớn mà vẫn giữ nguyên chất lượng, đồng thời có thể bỏ đi những phần thừa, phần lỗi trong video, phần mềm Cute Video Cutter Free làm việc với nhiều định dạng video khác nhau.

Liên kết tải về - [22.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Video Cutter 5.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm