download Read&Write for Google Chrome 2018 01 17

Read&Write for Google Chrome

 2018 01 17

Download Read&Write for Google Chrome - Hỗ trợ người mù đọc chữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/02/2018

Read&Write for Google Chrome là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Google Chrome, trợ giúp người mù chữ hay những ai nằm trong nhóm khuyết tật học vấn cải thiện các kỹ năng đọc và viết hiệu quả. Read&Write for Google Chrome được trang bị mọi tính năng hỗ trợ bạn xử lý các tài liệu nội bộ, nhưng thiếu tính năng hỗ trợ khi duyệt web.


Read&Write for Google Chrome mang mọi tính năng cả hữu ích và thú vị từ phiên bản Read&Write dành cho máy tính trực tiếp vào trình duyệt máy tính của bạn qua thanh công cụ. Read&Write for Google Chrome có khả năng hoạt động trên mọi website của Chrome (ít nhất là về mặt lý thuyết), và tối ưu để xử lý mọi dạng file thông dụng, trang web và ứng dụng web từ Google Drive.


Read&Write for Google Chrome
Download Read&Write for Google Chrome - Phần mềm Hỗ trợ người mù đọc chữ

Read&Write for Google Chrome hỗ trợ tính năng điều khiển qua giọng nói, kiểm tra lỗi chính tả dành cho những người mù chữ, cũng như tích hợp công cụ dự đoán, từ điển nói, từ điển bằng hình ảnh, công cụ Fact-Finder (xem xét tình huống) và tính năng Screen Mask làm màn hình máy tính tàng hình giúp bạn nâng cao khả năng tập trung hơn.

Để gõ tiếng Việt trên các ứng dụng soạn thảo văn bản hay trên trình duyệt, bạn có thể sử dụng VietKey với nhiều kiểu gõ và bảng mã khác nhau, VietKey cũng cho phép thiết lập gõ tắt, có thể đổi mã font chữ, khả năng tương thích của VietKey rất tốt.

Các tính năng chính của Read&Write for Google Chrome:

- Cải thiện kỹ năng đọc và viết.

- Đọc file, trang web và ứng dụng web từ Google Drive.

- Kiểm tra lỗi chính tả.

- Điều khiển qua giọng nói.

- Cung cấp bộ từ điển nói và từ điển bằng hình ảnh.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Read&Write for Google Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Read&Write for Google Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat read&write for google chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Read&Write for Google Chrome 2018 01 17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm