download Realm of Alters CCG Cho Android

Realm of Alters CCG

 Cho Android

Download Realm of Alters CCG - Game thẻ bài miễn phí hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2020

Realm of Alters CCG là game thẻ bài hấp dẫn, nơi bạn cần xây dựng một bộ bài hùng mạnh cùng với những chiến thuật khôn ngoan để chiến thắng kẻ thù trong các trận đấu thẻ tướng theo lượt gay cấn và thú vị.


1. Giới thiệu Realm of Alters CCG

Game thẻ bài là một trong những dòng game phát triển nhanh nhất trong nền công nghiệp. Các tựa game thẻ bài hay cung cấp cho người chơi một hệ thống meta phong phú và liên tục thay đổi, khả năng chơi lại không giới hạn - do đó không khó hiểu tại sao các trò chơi thẻ bài lại phát triển như vậy trong những năm gần đây. Và Realm of Alters CCG là một trong những tựa game thẻ bài mới nhất cho nền tảng di động mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ download bởi nền đồ họa đẹp mắt, nội dung game hấp dẫn và gameplay cuốn hút của nó.

download Realm of Alters CCG

Download Realm of Alters CCG - Game thẻ bài miễn phí hấp dẫn

Realm of Alters CCG là game thẻ bài theo lượt tự hào có hơn 200 thẻ bài được thiết kế theo phong cách nghệ thuật đẹp mắt. Người chơi sử dụng bộ bài gồm 40 lá bài với 1 tướng để thách thức người chơi khác trên toàn thế giới trong chế độ Ranked hoặc đấu với AI trong chế độ Normal. Bạn có thể chọn nhân vật từ hàng chục anh hùng có sẵn và mỗi anh hùng sở hữu một kỹ năng độc đáo riêng để bạn tận dụng nhằm lật ngược thế trận và giành chiến thắng.

Realm of Alters CCG cho Android

Download Realm of Alters CCG - Xây dựng bộ bài và chiến thuật khôn ngoan để chiến thắng

Với hơn 200 thẻ bài phân thành 5 chủng tộc và nhiều anh hùng, người chơi có thể tự do xây dựng bộ bài, cũng như lập và thử nghiệm nhiều chiến thuật, lối chơi khác nhau. Một số thẻ sẽ có các kỹ năng và một số phép thuật cũng sẽ có tác dụng của những kỹ năng này. Bạn có thể cảm thấy khó hiểu khi nhận được các thẻ bài mới. Đây là các kỹ năng mà bạn cần làm quen để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất trong trận đấu:

- Blocker: Người chơi không thể tấn công bất kỳ nhân vật nào khi Blocker của đối thủ có mặt trên chiến trường.
- Charger: Sau khi thực hiện phép bổ trợ này, hãy đặt nó vào vùng Mana thay vì Graveyard.
- Dash: Một lá bài có mô tả này có thể tấn công trong cùng một lượt mà nó được triệu hồi.
- Death-Trigger: Kích hoạt kỹ năng của lá bài khi Follower bị tiêu diệt trên chiến trường.
- Double-Breaker: Phá vỡ 2 khiên trong 1 lần tấn công.
- Evolve: Tiến hóa một Follower. Thẻ có công dụng này sẽ bị phá hủy sau khi sử dụng.
- Insight: Phép bộ trợ của bạn có thể thực hiện thêm hành động.
- Summon-Trigger: Kích hoạt một kỹ năng khi lá bài được được tung ra.

download Realm of Alters CCG cho iOS

Tải Realm of Alters CCG - Game chiến thuật thẻ tướng đồ họa đẹp mắt

Thẻ Follower ở đây là những lá bài giữ vị trí chiến đấu trên chiến trường. Bạn chỉ có thể triệu hồi 1 Follower nếu có đủ mana để tung ra lá bài đó. Chẳng hạn như, nếu bạn muốn chơi Follower màu xanh lá, bạn cần hy sinh thẻ bài màu xanh lá để có mana. Nếu bạn muốn chơi Follower màu xanh lam, bạn cần hy sinh thẻ bài màu xanh lam và tương tự như vậy. Bên cạnh loại thẻ đó là thẻ spell hay phép bổ trợ mà bạn có thể sử dụng. Chúng tuân theo cùng một nguyên tắc. Để sử dụng một thẻ spell, bạn phải cần có ít nhất một mana cùng màu với thẻ phép bổ trợ đó.

2. Một số nhân vật nổi bật trong game Realm of Alters CCG

- Myra: Myra là một trong những linh mục (Priest) cao cấp của Giáo hội, và sở hữu món quà của Eve. Cô ấy tốt bụng, nhưng cũng được người khác kính nể và sợ hãi, vì tài năng phép thuật và vẻ ngoài lạnh lùng của cô ấy. Ngọn lửa bất tử của cô có thể thiêu rụi mọi sự hiện diện của ác quỷ.

- Percy: Percy là người bảo vệ thánh tích cổ đại, nhưng ký ức của anh đã bị xóa bỏ bởi vị thần tai quái, Loki. Anh đang trên đường về nhà và số phận của anh trong hành trình này dường như ảnh hưởng đến hướng đi của thế giới.

- Olivia: Olivia là một trong mười tái sinh của Odin. Cô đã lấy được Kiếm lửa (Surtalogi), thứ đã đốt cháy Asgard trong ngày tận thế Ragnarok. Cô ấy luôn có những chiến lược kỳ quặc nhưng vô cùng hiệu quả trong việc đảo ngược những tình huống xấu. Ngoài kiếm thuật, Olivia dường như còn nắm giữ sức mạnh runic rất mạnh. Nỗi kinh hoàng của Surtalogi không phải là thanh kiếm, mà là quả bom lửa được tạo ra bởi nơi thanh kiếm đi qua.

- Donna: Donna là một thợ săn hung bạo, lạnh lùng, tham lam và xấu tính. Cô không sợ bất cứ điều gì. Một tin đồn cho biết cô là một nữ quý tộc của một quốc gia nhỏ không tên, và là người duy nhất sống sót sau một đêm thanh trừng. Donna thề sẽ săn lùng thứ chịu trách nhiệm cho sự hủy diệt của đất nước cô. Cô săn mục tiêu bằng những viên đạn được làm bằng tiền vàng.

- Alucard: Hàng nghìn năm trước, Alucard là một tín đồ của mặt trăng, khao khát hạnh phúc và trí tuệ vô tận. Anh ta trở thành bất tử và không phải là con người sau khi uống "Holy Medicine".

Anh ta đi ngao du, thu thập thông tin tình báo, theo đuổi khoa học và tìm kiếm sự cứu chuộc cho cuộc sống bất tử và sự thiếu hiểu biết của mình trong một chặng đường dài. Alucard là một người đàn ông của khoa học, một triết gia, một học giả và biết những điều mà thế giới đã lãng quên.

- Azura The Oracle: Azura The Oracle là vị thần sinh ra từ cây thế giới và có nhiệm vụ thiêng liêng là bảo vệ ADAM. Toàn bộ cánh rừng Shenmue Forest nằm trong tầm kiểm soát của cô ấy. Cô ấy có khả năng thấy tương lai tạm thời và dự đoán hướng đi của thế giới. Khác với vẻ ngoài điềm tĩnh, đôi khi cô thao túng sợi chỉ định mệnh một cách tinh nghịch.

3. Tính năng chính của Realm of Alters CCG

- Game chiến thuật thẻ bài hoàn toàn miễn phí.
- Đối đầu với đổi thủ trong thời gian thực hoặc trải nghiệm chế độ cốt truyện hấp dẫn.
- Lập nhiều chiến thuật với thẻ bài đến từ 5 lớp khác nhau.
- Xây dựng bộ bài và triển khai chiến thuật một cách khôn ngoan để chinh phục các cuộc chiến.
- Làm chủ mọi anh hùng, mỗi người sở hữu sức mạnh độc đáo riêng.
- Triệu hồi hơn 200 lá bài, được thiết kế với phong cách nghệ thuật ấn tượng.
- Nhiều phần quà miễn phí hấp dẫn.


Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realm of Alters CCG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realm of alters ccg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realm of Alters CCG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm