download Realm of Heroes Cho Android

Realm of Heroes

 Cho Android

Download Realm of Heroes - Game nhập vai thành các vị thần

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/05/2022

Realm of Heroes là tựa game nhập vai thú vị trong đó bạn sẽ được hóa thân thành Monkey King, hệ thống thần thánh hóa của game cho phép bạn trở thành hàng nghìn vị thần và tạo ra nhân vật độc nhất của bạn. Realm of Heroes là hành trình trải nghiệm quá trình các thần cơ từ yêu linh nhỏ tiến bậc thành thiên cơ và kích hoạt kỹ năng siêu mạnh.


1. Giới thiệu Realm of Heroes

Realm of Heroes là nơi bạn có thể biến thành Monkey King và tạo ra một nhân vật độc đáo, rất nhiều vị thần với sức mạnh ấn tượng đang chờ đợi bạn trên con đường phiêu lưu và chiến đấu đầy thử thách. Các nhận vật Linh hồ, Tiên cá, Phụng hoàng thần cơ bách biến đang chờ đợi bạn, hỗ trợ trong quá trình bạn tiến hóa từ các yêu linh nhỏ thành thiên cơ.

tai realm of heroes

Realm of Heroes - Game nhập vai thành các vị thần

Realm of Heroes cung cấp cho người chơi kho đồ thời trang tùy ý chọn, cùng cùng nhau khiêu chiến Fashion. Trên giao diện thời trang có thể điều chỉnh trang phục của nhân vật, tự do phối đồ theo sở thích của mình và trở thành mỹ nam đẹp nhất game. Ngoài ra game còn có cơ chế tìm kiếm tình yêu đa dạng, cùng đồng hành trên những con đường mạo hiểm. Để chơi game, trước hết có thể bạn sẽ cần đến những mã code Realm of Heroes để đổi lấy các hỗ trợ bao gồm những vũ khí và vật phẩm trong game.

2. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại bắn súng, hãy trải nghiệm Second Extinction với cuộc chiến đối đầu khủng long thú vị cùng rất nhiều kẻ thù ăn thịt khác, Second Extinction mang đến các loại vũ khí hiện đại và những màn chiến đấu hấp dẫn.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realm of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realm of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realm of Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm