download RER Video Converter 3.7.4

RER Video Converter

 3.7.4

Download RER Video Converter - Chuyển đổi định dạng video và audio

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2018

RER Video Converter được phát triển bởi hãng RER Soft mang đến một giải pháp đơn giản giúp bạn đổi định dạng file cho video hoặc audio yêu thích sang các định dạng thông dụng hơn và chỉnh sửa file theo nhu cầu sử dụng. Các file được đổi định dạng bằng RER Video Converter sẽ tương thích với các dòng máy di động.



Điểm khiến RER Video Converter trở thành ứng dụng được nhiều người dùng yêu thích là khả năng chuyển đổi hầu hết các định dạng video thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. DIVX, XVID, MKV, FLV, H.264, VOB, 3GP, AVI, MPEG, và DAT là một số định dạng được ứng dụng hỗ trợ.

Magic Video Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi định dạng video với hỗ trợ nhiều đầu vào và đầu ra, với các tính năng như chuyển đổi hàng loạt, xem trước, có thể trích xuất nhạc từ video, bên cạnh đó Magic Video Converter còn tích hợp các tính năng chia video thành nhiều phần nhỏ hơn.

Ngoài tính năng đổi định dạng cho file video, RER Video Converter cũng giúp bạn đổi định dạng cho các file audio, hỗ trợ định dạng MP3, WMA, M4A, AAC, MP2, và AC3. Tương tự như khi sử dụng hầu hết các ứng dụng đổi định dạng video khác, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt cho file video đầu ra như cài đặt chất lượng cho video sau khi chuyển đổi, hay xử lý cùng lúc nhiều file video.

Hoặc ứng dụng Ultra Video Converter hiện được nhiều người lựa chọn để tạo ra các định dạng file video, audio tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, Ultra Video Converter tích hợp đầy đủ bộ giải mã video, tùy chọn kích thước và chất lượng đầu ra.


Các tính năng chính của RER Video Converter:

- Đổi định dạng video và audio.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video và audio.

- Hỗ trợ đổi định dạng cho cùng lúc nhiều file.

- Cài đặt chất lượng đầu ra cho video.



Liên kết tải về - [10.62MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RER Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rer video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RER Video Converter 3.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm