download ROBOT WARFARE ONLINE cho Android

ROBOT WARFARE ONLINE

 cho Android

Download ROBOT WARFARE ONLINE - Game rô bốt đại chiến cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2018

ROBOT WARFARE ONLINE là game bắn súng FPS trực tuyến nhiều người chơi, nơi bạn được tham gia vào những trận chiến robot kịch tính. Trong ROBOT WARFARE ONLINE hãy xây dựng cho mình một liên minh để bước vào các giải đấu, dành chiến thắng và ghi tên mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.



ROBOT WARFARE ONLINE cho Android được xây dựng với đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh các chú rô bốt xuất hiện một cách chân thực và sinh động. Đặc biệt trò chơi còn cho phép lựa chọn độ phân giải đồ họa để phù hợp với thiết bị của mình. Bạn sẽ lựa chọn cho mình một người máy để tham gia vào cuộc chiến với góc nhìn người thứ nhất phía trong buồng lái.

robot warfare online

Download ROBOT WARFARE ONLINE - Game bắn súng rô bốt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

ROBOT WARFARE ONLINE mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm: chơi đồng đội, chơi tự do, chiếm cao điểm và chiến đấu với AI. Cùng với đó là hơn 16 loại rô bốt khác nhau để bạn lựa chọn. Mỗi rô bốt đều có điểm mạnh về một mặt nào đó như tốc độ di chuyển, khả năng nhảy cao, sức mạnh vũ khí...

Talking Tom Candy Run là game chạy không ngừng cho di động với hình ảnh chú mèo Tom quen thuộc, trong Talking Tom Candy Run bạn sẽ vào vai Tom và đuổi theo tên trộm để thu lượm số kéo hắn đã cuỗm được ở cửa hàng của mình.

robot warfare online 2

Tải ROBOT WARFARE ONLINE - Game rô bốt đại chiến cực hấp dẫn cho di động

ROBOT WARFARE ONLINE đòi hỏi người chơi sử dụng chiến thuật hợp lý và cố gắng sống sót trong mỗi trận chiến. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên một yếu tố có thể phải mua bằng tiền thật.

Wingsuit Flying là tựa game mô phỏng bộ môn thể thao nhảy dù nguy hiểm, game Wingsuit Flying mang đến cho bạn những pha bay lượn chân thực ở góc nhìn người thứ 3.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROBOT WARFARE ONLINE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robot warfare online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ROBOT WARFARE ONLINE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
  • DisorderGame bắn súng viễn tưởng cho mobile
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Dawn of SteelGame chiến tranh rô bốt được yêu thích nhất trên di động
  • Standoff 2Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
  • InsurgencyGame bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
  • Battlefield 5Game bắn súng trên PC
  • Camera GunFightGame bắn súng ngoại tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm