download Roboto Font 26.06.2014

Roboto Font

 26.06.2014

Download Roboto Font - Bộ font chữ hiện đại cho hệ điều hành Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/06/2022

Roboto Font là bộ font chữ được phát triển bởi chính Google và được sử dụng làm font chữ mặc định cho hệ điều hành di động Android của hãng. Google mô tả Roboto Font là bộ font chữ hiện đại, ưa nhìn và gợi nhiều cảm xúc. Bộ font chữ này còn nổi bật với ưu điểm hiển thị chính xác tiếng Việt có dấu.


Roboto Font là kiểu chữ Sans-serif thuộc họ neo-grotesque, gồm nhiều mẫu chữ được thiết kế theo độ đậm nhạt khác nhau bao gồm Thin, Light, Regular, Medium, Bold và Black, kết hợp với kiểu in nghiêng. Với Roboto Font, tình trạng lỗi font chữ thường thấy trên các ứng dụng và di động đã giảm đi đáng kể.

Còn UTM Avo là bộ font chữ chuẩn thường dành cho các giáo viên trong công tác dạy học, tương thích tốt với các ứng dụng gõ tiếng Việt trên máy tính, UTM Avo mang đến cho người dùng 4 kiểu định dạng bao gồm nét mỏng, đậm, in thường và in nghiêng.

Roboto Font không chỉ là font chữ mặc định của hệ điều hành Android, mà còn là font chữ mặc định của các dịch vụ Google khác như Google+, Google Play, YouTube, Google Maps và Google Search phiên bản dành cho di động, kể từ năm 2013 cho đến nay.

Ngoài ra còn nhiều font chữ đẹp khác mà bạn có thể tìm hiểu để sử dụng cho các công việc thiết kế đồ họa, nghệ thuật, các font chữ đẹp được cung cấp trên taimienphi để bạn tham khảo.

Các tính năng chính của Roboto Font:

- Font chữ mặc định của Android.

- Phong cách thiết kế đa dạng.

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ của Google.

- Sửa lỗi font chữ.

- Sửa lỗi dấu tiếng Việt.



Liên kết tải về - [1,2 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roboto Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roboto font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roboto Font 26.06.2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fontasy 3/5 Ứng dụng cài đặt font chữ Google cho điện thoại Android
  • Google Fonts 3/5 Thư viện font chữ đa dạng của Google
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm