download Zulip Desktop Client  2.4.0 / 2.5.0 beta

Zulip Desktop Client

  2.4.0 / 2.5.0 beta

Download Zulip Desktop Client - Chat và hợp tác nhóm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2019

Zulip Desktop Client là phiên bản mang đầy đủ tính năng của Zulip, ứng dụng chat và hợp tác nhóm mã nguồn mở tốt nhất hiện nay, cho phép người dùng truy cập chương trình trực tiếp trên desktop máy tính.


Được thiết kế là một giải pháp thay thế cho dịch vụ hợp tác nhóm như Slack hay HipChat, Zulip là ứng dụng chat và hợp tác nhóm mã nguồn mở đáng tin cậy, có tính mở rộng cao được Dropbox thu mua gần đây.

Zulip Desktop Client là phiên bản desktop của Zulip, cho phép truy cập chương trình ngay trên máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt. Mục đích chính của tiện ích là cung cấp môi trường ổn định và hiệu quả để chia sẻ các tin nhắn riêng tư và công khai.

Nhắc đến ứng dụng chat và hợp tác nhóm thì Skype được cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp đánh giá tốt, ưu điểm của Skype là gửi tin nhắn nhanh, chia sẻ nhiều dữ liệu có dung lượng lớn và ở chế độ bảo mật, rất hữu ích cho các công việc nhóm.

 


Zulip Desktop Client
Download Zulip Desktop Client - Phần mềm Chat và hợp tác nhóm

Tính năng đáng chú ý khác của Zulip Desktop Client là hỗ trợ các nhóm, cuộc hội thoại và các chủ đề trong nhóm, lịch sử trò chuyện, tính năng tìm kiếm kiểu G-mail, hỗ trợ thao tác kéo thả, đánh dấu, phím nhanh, biểu tượng cảm xúc (emojis), đánh dấu cú pháp và chỉnh sửa tin nhắn.

ccTalk cũng là lựa chọn tốt cho chức năng trò chuyện online, gửi tin nhắn, gọi thoại và gọi video, đặc biệt ccTalk còn cung cấp dịch vụ hát karaoke trực tiếp, xem Live Stream trực tiếp video, phim, thể thao, âm nhạc, show đặc sắc...

Những tính năng chính của ứng dụng Zulip Desktop Client:

- Phiên bản desktop của ứng dụng chat và hợp tác nhóm Zulip
- Cung cấp môi trường ổn định và hiệu quả để chia sẻ các tin nhắn riêng tư và công khai
- Hỗ trợ các nhóm, cuộc hội thoại và các chủ đề trong nhóm, lịch sử trò chuyện, tính năng tìm kiếm kiểu G-mail
- Chèn biểu tượng cảm xúc (emojis), đánh dấu cú pháp và chỉnh sửa tin nhắn
 

 



Liên kết tải về - [833 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện nhanh gọn trên điện thoại, bạn đã dễ dàng tạo một nhóm chat, group cho riêng mình.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta
  • Cách tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại khá là hữu dụng và được đông đảo người sử dụng bởi sự tiện lợi trong liên lạc nhóm, hoạt động nhóm. Và với những ai từng tiếp cận tính năng này thì tại sao không cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề trên ?
  • Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người
    Thêm một tin vui cho người dùng, Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người, đồng thời người dùng trong nhóm đã có thể bắt đầu thực hiện các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video lên đến 50 người.
  • Cách mute Telegram, tắt tiếng trong nhóm Telegram
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Với giao diện thân thiện và nhiều tính năng đặc biệt, Telegram được cho là một ứng dụng đa nền tảng giúp người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện nhóm với số lượng gần lớn, nhưng đôi khi có quá nhiều thông báo tin nhắn làm phiền bạn, bạn có thể Telegram, tắt tiếng trong nhóm Telegram chỉ với vài thao tác.
  • Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook
    Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook là cách hiệu quả giúp người dùng có thể tránh một số phiền phức không đáng có khi sử dụng Facebook để chat nhóm và trò chuyện cùng với bạn bè và
  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một phòng chat nhóm hiệu quả, đồng thời tạo phong cách cho chính những thành viên của nhóm chat.
Zulip Desktop Client - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zulip Desktop Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zulip desktop client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zulip Desktop Client 2.4.0 / 2.5.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VoiChat 3/5 Chat nhóm, chat voice, chat video và stream trực tuyến
  • HipChat 1,9/5 Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • TelesafeỨng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • DatChat MessengerỨng dụng chat nhóm riêng tư
  • MochaGửi tin nhắn SMS, chat nhóm trên di động
  • SquirrelTạo group chat, phòng chat bảo mật cho Yahoo
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • SquiggleChat trên mạng LAN
  • mypeopleChat, nhắn tin, gọi điện
  • BleepGọi điện, trò chuyện trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm