download Screen Recorder For Android Cho Android

Screen Recorder For Android

 Cho Android

Download Screen Recorder For Android - Ứng dụng quay video màn cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2019

Screen Recorder là phần mềm miễn phí, giúp quay màn hình điện thoại di động và lưu ở định dạng video khi có hoặc không có camera trước.



Giới thiệu Screen Recoder:

Với phần mềm Screen Recoder, người dùng có thể phát trực tiếp game, live show, và rất nhiều nội dung khác lên You Tube, Facebook, và Twitch. Việc sử dụng camera trước sẽ giúp bạn ghi lại video của chính mình và cả màn hình di động vào cùng một thời điểm. Đây là một trong những tùy chọn tuyệt vời nhất để quay video hướng dẫn sử dụng một ứng dụng nào đó. Tính năng này cũng đặc biệt hữu ích với các nhà phát triển ứng dụng, vì nhờ đó, họ có thể ghi lại video giải thích cách sử dụng ứng dụng của mình.

 

Tải Screen Recorder For Android

 

Khả năng quay màn hình ứng dụng di động cũng rất hữu ích đối với người dùng, người chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng, kiểm thử ứng dụng. Nó sẽ giúp họ giải thích nhược điểm của một ứng dụng một cách dễ dàng hơn.

Việc quay màn hình bất cứ ứng dụng nào được cài đặt sẵn trên thiết bị di động của bạn cũng có thể thực hiện khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến như nhắn tin, gọi video, xem video hoặc nghe nhạc, .... Bất cứ hoạt động nào diễn ra trên màn hình đều cũng sẽ được ứng dụng quay video màn hình Android này ghi chép lại một cách đầy đủ.

Phần mềm quay màn hình chất lượng cao dành cho Android này cũng sẽ rất hữu ích đối với các bậc cha mẹ khi họ muốn giám sát việc sử dụng điện thoại của con cái mình.

Người dùng Screen Recorder cũng có thể viết chữ lên màn hình khi dang quay và cắt video với trình quay và chỉnh sửa video được tích hợp sẵn.

Ứng dụng Screen Recorder HD không sử dụng internet hay bất cứ dữ liệu nào cả, vì nó sẽ không tải bất cứ video nào lên các nền tảng đám mây hoặc máy chủ. Tất cả các video sẽ được ghi lại và lưu trữ cục bộ trong bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ SD.

Người dùng cũng có thể tạo các bài thuyết trình, video quay ảnh tĩnh với sự hỗ trợ của công cụ Screen Recorder này và tải chúng lên nền tảng phát video trực tuyến. Họ cũng có thể lựa chọn chia sẻ video của mình thông qua Facebook, YouTube, email, bluetooth hoặc bất cứ phương tiện chia sẻ nào khác.

 

Download Screen Recorder For Android

 

Đối với các game thủ thì đây sẽ là một công cụ cực kì hữu ích để lưu lại mọi chi tiết khi lựa chọn chơi game với tùy chọn quay video màn hình.

Phần mềm Screen Recorder cũng đặc biệt hữu ích khi muốn quay video YouTube, sáng tạo nội dung, hoặc đánh giá ứng dụng. Nó có thể được sử dụng một cách dễ dàng để sáng tạo nên những video HD chất lượng cao; người dùng sau đó có thể tải lên các kênh video khác nhau và kiếm tiền từ chính những video đó. Một trong những cách đơn giản nhất là tải những video mà bạn vừa quay được dưới dạng video hướng dẫn lên tài khoản YouTube của mình. Việc này có thể thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Screen Recoder sử dụng thuật toán nén video mỗi khi chia sẻ để đơn giản hóa việc sử dụng dữ liệu và internet.

Các tính năng chính của Screen Recorder:

Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ hạn chế nào để quay cũng như chụp ảnh màn hình điện thoại di động của bạn. Nó cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác khác nhau với các tùy chọn như:

- Tùy chọn chất lượng, độ phân giải của định dạng video

- Tùy chọn cài đặt tốc độ khung hình của video được quay lại

- Tùy chọn cài đặt tốc độ bit

- Tùy chọn hướng video ngang hoặc dọc

- Tùy chọn lựa chọn có ghi lại cả âm thanh hay không

- Tùy chọn kích hoạt hoặc vô hiệu hóa trình nén video.

Với Screen Recorder, bạn có thể quay những video dài mà không phải lo lắng về việc lưu vào bộ nhớ ngoài (thẻ SD). Phím tắt điều hướng màn hình chính cũng sẽ cho phép bạn bắt đầu ghi hình và chụp màn hình một cách dễ dàng và gần như ngay lập tức.

Những người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị số hoặc quảng bá ứng dụng cũng có thể sử dụng công cụ này để tạo ra các video hướng vẫn, trình bày, chia sẻ, ....

Trên những thiết bị di động được trang bị camera trước, thì công việc này lại càng trở nên đơn giản hơn nhờ có tính tương tác cao hơn. Người dùng có thể dễ dàng ghi lại những cảm xúc, nét biểu cảm của mình trước camera để có được một video hoàn hảo nhất.

Ứng dụng Screen Recorder cũng cho phép bạn ghi âm âm thanh kể cả khi có hay không có camera trước. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn.

Một điều đáng chú ý khác khi sử dụng công cụ này là khả năng truy cập nhanh vào các nút điều khiển từ thanh thông báo để đảm bảo việc quay màn hình sẽ được thực hiện một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder For Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder For Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm