download Secure VPN Cho Android

Secure VPN

 Cho Android

Download Secure VPN - Dịch vụ proxy VPN lướt web an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng Secure VPN cung cấp đến người dùng các dịch vụ proxy VPN toàn cầu hoàn toàn miễn phí để bạn truy cậpInternet một cách an toàn và ẩn danh. Tiện ích này sẽ mã hóa kết nối của bạn để các bên thứ ba không thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.




Secure VPN là ứng dụng VPN với các mạng VPN toàn cầu bao gồm Mỹ, Châu Âu và Châu Á, hầu hết các máy chủ có thể tự do sử dụng, thay đổi máy chủ như bất kỳ lần như bạn muốn. Với ứng dụng VPN đáng tin cậy này, bạn sẽ được truy cập nhiều website bị chặn tại quốc gia mình, hoàn toàn thoải mái, làm việc trên các mạng Wi-Fi, LTE / 4G, 3G và tất cả các hãng dữ liệu di động

secure vpn

Download Secure VPN, Dịch vụ proxy VPN lướt web an toàn

 

Secure VPN sẽ giúp bạn lướt web ở chế độ ẩn danh, tránh việc bị tin tặc theo dõi hay mắc phải các hành động lừa đảo trực tuyến. Hơn nữa, mọi dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa để an toàn tại các điểm truy cập wifi công cộng, tăng cường an ninh và việc bị lộ thông tin cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn kết nối mạng với băng thông tốc độ cao.

Bạn cũng có thể tham khảo Hotspot Shield Free VPN với nhiều máy chủ VPN an toàn và hiệu suất cao trên toàn thế giới, sử dụng Hotspot Shield Free VPN là cách tốt nhất để bạn cải thiện tốc độ Internet, thoải mái truy cập các trang web bị chặn và bảo vệ dữ liệu trực tuyến của bạn.

 

Các tính năng chính của Secure VPN:

 

- Ứng dụng VPN cho Android

- Hệ thống máy chủ trên toàn câuf

- Truy cập các website bị chặn

- Lướt web ẩn danh

- Cải thiện tốc độ lướt web


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secure VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secure vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secure VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN 365 3/5 Duyệt web riêng tư, bỏ chặn trang web
  • SkyVPN 3/5 Dịch vụ VPN ẩn danh, riêng tư, an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm