download Shadow of Death Dark Knight Cho Android

Shadow of Death Dark Knight

 Cho Android

Download Shadow of Death Dark Knight - Game hành động chinh phục bóng tối

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2020

Shadow of Death Dark Knight là một tựa game hành động cổ điển nhưng kết hợp cả yếu tố nhập vai hiện đại cho phép bạn trở thành một hiệp sỹ bóng đêm khám phá thế giới trong màn đêm và chiến đấu.


 

1. Shadow of Death Dark Knight là gì?

Nếu muốn trở thành một hiệp sỹ bóng đêm khám phá màn đêm bí ẩn thì bạn không nên bỏ qua game Shadow of Death Dark Knight - game hành động nhập vai cho điện thoại siêu hot. Vậy Shadow of Death Dark Knight là game gì? Có gì đặc biệt? Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu ngay nhé!

Shadow of Death Dark Knight là một tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho điện thoại Android. Bạn sẽ được lao vào bóng tối bí ẩn, đóng vai là một hiệp sỹ bóng đêm để phiêu lưu, chiến đấu, khám phá thế giới. Bạn cũng được thử nghiệm nhiều phong cách chơi, mặc những bộ giáp hiếm hoi và rèn luyện kỹ năng để có thể trở thành hiệp sỹ bóng đêm tài năng nhất. Nhìn chung, có thể nói rằng Shadow of Death Dark Knight là một game chiến đấu offline mang linh hồn của một game nhập vai hay nhất mọi thời đại.

shadow of death dark knight

Để có thể trải nghiệm Shadow of Death Dark Knight, bạn hãy download game ngay và bắt đầu chơi ngay. Kể từ khi ra mắt đến nay, Shadow of Death Dark Knight đã thu hút hàng triệu lượt download và nhận về rất nhiều những đánh giá tích cực.

2. Những đặc điểm nổi bật về Shadow of Death Dark Knight

2.1. Tự do lựa chọn

Người chơi có thể chọn từ nhóm 4 hiệp sỹ bóng đêm độc đáo với những phong cách chơi khác nhau . Chiến lược để dành chiến thắng cũng nằm trong tay của người chơi. Không chỉ vậy, người chơi còn có tuỳ chọn tuỳ chỉnh nhân vật của mình và thử nghiệm chiến đấu.

2.2. Chinh phục bóng tối theo phong cách của bạn

Lấy cảm hứng từ các game chiến đấu cổ điển và và các game nhập vai hành động hiện đại, bạn sẽ sử dụng các vũ khí, phép thuật để chiến đấu. Giao diện màn hình cảm ứng trực quan mang đến cho bạn các tùy chọn khác nhau để chiến đấu và tàn phá kẻ thù.

2.3. Thế giới trong game đẹp

Với hình ảnh hoạt hình và công cụ đồ họa hoàn toàn mới, được tối ưu hóa cho chơi game trên điện thoại, khi chơi Shadow of Death Dark Knight, bạn sẽ được trải nghiệm chiến trường rất phiêu và đẹp.

shadow of death dark knight 2

2.4. Chơi game mọi lúc mọi nơi

Do là game offline nên bạn có thể chơi ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

2.5. Mở khoá các nhân vật mới

Nếu kỹ năng của bạn tốt, bạn có thể mở khoá những nhân vật mới để cuộc phiêu lưu khám phá bóng đêm của bạn thú vị hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tiếp cận những nhân vật mới nhanh nhất, bạn có thể chuyển dùng phiên bản trả phí (mức phí khá nhỏ).

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là tựa game hành động có nội dung hấp dẫn với nhiệm vụ tiêu diệt quỷ dữ và chinh phục bóng tối trước khi chúng bao phủ lấy bạn và toàn thế giới, người chơi Darkness Rises sẽ được lựa chọn 1 trong 4 class quái vật gồm Warrior, Wizard, Berserker và Assassin, mỗi class đều có ưu và nhược điểm riêng.


Liên kết tải về - [105M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow of Death Dark Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow of death dark knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow of Death Dark Knight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm