download Shining Samsung Data Recovery 6.6.6

Shining Samsung Data Recovery

 6.6.6

Download Shining Samsung Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên thiết bị Samsung

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Shining Samsung Data Recovery là ứng dụng truy hồi mọi dữ liệu không thể truy cập từ các dòng di động hay máy tính bảng của Samsung như tin nhắn, danh bạ điện thoại, lịch sử cuộc gọi, ảnh hay video, v.v. Đặc biệt, ứng dụng có hỗ trợ tính năng xem trước file, đảm bảo file được khôi phục đúng là file bạn cần sử dụng.


Shining Samsung Data Recovery được thiết kế với giao diện người dùng dễ sử dụng, kể cả nếu bạn không phải là dân chơi công nghệ và chỉ muốn cứu dữ liệu từ máy Android. Sau khi kết nối di động hay máy tính bảng Samsung với máy tính qua cable USB, Shining Samsung Data Recovery sẽ nhận diện máy, và yêu cầu bạn chọn các loại tập tin cần khôi phục: liên hệ, tin nhắn, tập tin đính kèm tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, thư viện ảnh, bộ sưu tập, video, audio và tài liệu khác.

Để khôi phục dữ liệu trên các thiết bị Android nói chung, bạn có thể nhờ tiện ích FonePaw Android Data Recovery trợ giúp cho phép khôi phục danh bạ, tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi... nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó FonePaw Android Data Recovery còn cho bạn xem trước để lựa chọn các tập tin khôi phục.

Hoàn tất thao tác trên, bạn dễ dàng xem trước mọi tập tin trước khi khôi phục chúng, trong trường hợp bạn chỉ muốn lưu một vài tập tin nhất định. Lưu ý rằng Shining Samsung Data Recovery có hỗ trợ chế độ xem trước tập tin cũng như thêm các tập tin cần khôi phục kể cả khi chưa hoàn thành quy trình quét dữ liệu, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian xử lý dữ liệu.

Còn công cụ SyncDroid cho phép sao lưu tất cả những dữ liệu có trên Android dễ dàng qua máy tính, ưu điểm của SyncDroid là khả năng tự động phát hiện các thiết bị được kết nối với máy tính và cài đặt driver cần thiết để tiến hành sao lưu.

Các tính năng chính của Shining Samsung Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu trong máy Samsung.

- Xem trước file trước khi khôi phục.



Liên kết tải về - [33.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shining Samsung Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shining samsung data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shining Samsung Data Recovery 6.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm