download Shooting King Cho Android

Shooting King

 Cho Android

Download Shooting King - Game bắn súng thể thao trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/01/2019

Shooting King là một trò chơi bắn súng có góc nhìn thứ nhất đến từ nhà phát hành Mobirix trên mobile. Với cách chơi đơn giản và không kém phần thú vị, người chơi sẽ được thử thách năng lực bản thân qua những cuộc thi bắn súng diễn ra ở trong game.



Bạn đã sẵn sàng cho việc bắn súng bằng vũ khí của mình chưa? Hãy ngắm tốt và bóp cò để giải phóng viên đạn khỏi khẩu súng mà bạn đang cầm trên tay. Shooting King, trò chơi rèn luyện kỹ năng ngắm và bắn tỉa dành cho những ai ưa thích bộ môn thể thao bắn súng.

shooting king

Tải Shooting King - Game bắn súng trường trên mobile

Trong Shooting King, bạn vào vai một nhân vật cầm khẩu súng trường, tham gia vào các cuộc bắn súng, ngắm và bắn chính xác vào hồng tâm trên các bia đạn xuất hiện ngẫu nhiên trước mặt bạn.

Shooting King là một trò chơi bắn súng miễn phí hay nhất được phát triển trên điện thoại với góc nhìn thứ nhất để cho người chơi có trải nghiệm tốt nhất về bắn tỉa, cải thiện kỹ năng bắn súng dành cho người chơi.

Truy kích là game bắn súng được nhiều game thủ yêu thích hiện nay nhờ cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối. Khi chơi game Truy Kích, bạn sẽ được lựa chọn hệ thống nhân vật phong phú để nhập vai, được sử dụng kho vũ khí đa dạng và hiện đại, và được chơi trên nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.

Người chơi được trải nghiệm chơi game FPS tốt nhất với các điều khiển thông thường, bạn nên tính toán khoảng cách và độ gió để bắn chính xác hơn, ngoài ra bạn có thể dùng các sản phẩm trong cửa hàng ứng dụng để hỗ trợ cho việc bắn súng của mình được tốt hơn.

shooting king 2

Tải Shooting King - Game bắn súng thể thao trên điện thoại

Tính năng nổi bật của Shooting King

- Đồ họa chi tiết với các mô hình và môi trường xung quanh

- Gameplay đơn giản và dễ chơi

- Được trải nghiệm game FPS tốt nhất

- Hỗ trợ đa tác vụ

- Hỗ trợ 16 loại ngôn ngữ

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn được đánh giá cao và có nhiều người chơi nhất hiện nay trên mobile. Đến với PUBG Mobile, bạn sẽ cùng với 99 người chơi khác tham gia các cuộc chiến sinh tử và mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng, giành chiến thắng và nhận những phần thưởng hấp dẫn trong game.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doom 4,6/5 Tựa game game bắn súng bom tấn
  • Colonicle 3/5 Game bắn súng thực tế ảo cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm