download SmartShield Mới nhất

SmartShield

 Mới nhất

Download SmartShield - Tạo máy ảo, bảo vệ và khôi phục hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2020

Bên cạnh giải pháp đóng băng hệ thống như cách mà Deep Freeze thực hiện thì việc sử dụng các phần mềm tạo ổ ảo, máy ảo như SmartShield cũng được áp dụng trên hệ thống để thực hiện các thay đổi mà không ảnh hưởng đến dữ liệu, ổ đĩa vật lý hay tính bảo mật của máy tính, duy trì tính toàn vẹn của máy trạm và kiểm soát mạng của họ. Với tính năng bảo vệ SmartShield được bật, tất cả các thay đổi được thực hiện đối với máy sẽ bị xóa khi khởi động lại hệ thống.


1. Giới thiệu về SmartShield

SmartShield tạo ra một không gian ảo nơi tất cả các thay đổi không mong muốn, bao gồm phần mềm độc hại và phần mềm tống tiền, sẽ bị xóa sạch khi khởi động lại máy tính, vì thế người dùng có thể thực hiện các tác vụ hàng ngày mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của hệ thống, đưa máy trở về trạng thái ban đầu. SmartShield sẽ cung cấp bảo mật tối ưu cho máy trạm người dùng của bạn và bảo vệ chống lại các vi phạm hệ thống, lưu giữ và bảo vệ cấu hình PC khỏi tất cả các thay đổi mà người dùng thực hiện trong các phiên hoạt động.

smartshield

Download SmartShieldm, Tạo máy ảo, bảo vệ và khôi phục hệ thống

SmartShield kết hợp tính năng bảo vệ từ xa giúp bạn có thể xem và tương tác với ứng dụng khách SmartShield từ trình quản lý tài nguyên SmartControl; khả năng kiểm soát bàn phím và chuột từ máy tính từ xa, cho phép người dùng chia sẻ quyền kiểm soát hoặc chặn đầu vào của người dùng khi bạn thực hiện thay đổi hoặc cung cấp hỗ trợ. SmartShield còn có những ưu điểm tuyệt với như tính năng lập lịch nâng cao, chặn cổng, chế độ ẩn máy khác, tạo ổ lưu trữ dữ liệu liên tục, truy cập thông qua tiện ích dòng lệnh.

2. Các đặc điểm chính của SmartShield:

- Tạo không gian ảo thực hiện các thay đổi hệ thống.
- Khôi phục máy tính về trạng thái ban đầu sau khi cài đặt phần mềm.
- Tính năng bảo vệ, điều khiển từ xa.
- Tính năng lập lịch, chặn cổng.
- Chặn bàn phím và chuột.
- Truy cập từ tiện ích dòng lệnh.

3. App liên quan

Deep Freeze cũng là ứng dụng có chức năng đóng băng hệ thống trong khoảng thời gian nhất định để bạn cài đặt thử nghiệm phần mềm hay thực hiện các thay đổi có ảnh hưởng đến máy tính, sau mỗi phiên hoạt động Deep Freeze sẽ khôi phục hệ thống trở về trạng thái ban đầu, do vậy hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự an toàn của dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartShield được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartshield là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartShield Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Robolinux 3/5 Tạo ổ ảo trên máy tính
  • VMware 7/5 Phần mềm tạo máy ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm