download Sidebar Diagnotics Master 1.0

Sidebar Diagnotics Master

 1.0

Download Sidebar Diagnotics Master - Hiển thị thông số phần cứng trên Desktop Win 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/04/2016

Sidebar Diagnotics Master là phần mềm cung cấp cho bạn các thông tin phần cứng gói gọn trong một thanh Sidebar trên màn hình máy tính của Windows 10. Đây là những thông số chính xác trong thời gian thực để người dùng quan sát một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xem thông tin phần cứng dưới dạng biểu đồ để có một cái nhìn tổng quát nhất về tình trạng các thiết bị phần cứng.


Sidebar Diagnotics Master sẽ thêm một thanh sidebar trên Desktop của người dùng với đầy đủ các thông tin về tình trạng phần cứng bao gồm các thông số về CPU, RAM, GPU, Driver, Network, đây là những thành phần vô cùng quan trọng quyết định đến khả năng hoạt động và tốc độ của máy tính. Có khá nhiều phần mềm có chức năng hiển thị thông tin phần cứng như Speccy, Belarc Advisor, CPUID HWMonitor, CPU Z... trong đó CPU Z được bình chọn là một trong những ứng dụng kiểm tra phần cứng tốt nhất hiện nay với giao diện đơn giản và hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết nhất.


Sidebar Diagnotics Master
Download Sidebar Diagnotics Master - Phần mềm Hiển thị thông số phần cứng trên Desktop Win 10

 

Sidebar Diagnotics Master giúp hiển thị thông tin về cấu hình phần cứng ngay tại màn hình desktop của Windows 10, với khả năng tạo ra một thanh sidebar xuất hiện trên màn hình người dùng sẽ luôn nhìn thấy thông tin về cấu hình máy tính cá nhân, bên cạnh đó với một số công cụ có sẵn người dùng có thể tùy chình một số tính năng của phần mềm.


Sidebar Diagnotics Master mang đến cho người dùng một giải pháp đơn giản để xem thông tin phần cứng bởi vì bạn sẽ luôn theo dõi được tình trạng máy tính ở mọi thời điểm, nhằm có sự điều chỉnh kịp thời nếu máy tính xảy ra bất cứ vấn đề gì. Người dùng cũng có thể sử dụng các tùy chọn điều chỉnh giao diện hay sự hiển thị của các thông số phần cứng theo yêu cầu cá nhân. Các phần mềm khác, chẳng hạn Belarc Advisor hay CPUID HWMonitor đều không có được khả năng này.


Sidebar Diagnotics Master hiển thị thông tin các phần cứng, những thông số này thay đổi liên tục nếu máy tính của bạn gặp vấn đề về phần cứng bạn có thể dựa vào các thông số này để tìm ra lỗi của máy tính

Sidebar Diagnotics Master còn bổ sung chức năng hiển thị thông tin phần cứng dưới dạng biểu đồ, để theo dõi sự biến thiên và thay đổi các thông tin phần cứng trong một chu kỳ thời gian. Nếu bạn là một nhân viên quản trị hệ thống thì việc nắm được các thông số phần cứng của các máy tính liên quan là rất quan trọng.



Các tính năng chính của Sidebar Diagnotics Master:

- Hiển thị thông tin phần cứng trong thanh Sidebar
- Cung cấp chi tiết các thông số phần cứng
- Xem thông số phần cứng dưới dạng biểu đồ
- Tùy chỉnh giao diện và sự hiển thị thông số phần cứng


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sidebar Diagnotics Master - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sidebar Diagnotics Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sidebar diagnotics master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sidebar Diagnotics Master 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HWMonitor PROXem thông tin phần cứng, theo dõi nhiệt độ máy tính
  • CPU XXem thông tin phần cứng trên hệ thống
  • HiBit System InformationXem thông tin phần cứng và phần mềm
  • PC InfoXem thông tin phần cứng, cấu hình máy tính
  • CPU5Kiểm tra cấu hình máy tính
  • DeviceToolKiểm tra thông tin phần cứng
  • Speccy PortableCung cấp dữ liệu phần cứng máy tính
  • SpeedFanTheo dõi tốc độ quạt, kiểm tra hoạt động phần cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm