download Speedy Gunfire 0.671.2.0

Speedy Gunfire

 0.671.2.0

Download Speedy Gunfire - Game bắn súng MOBA cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/04/2021

Speedy Gunfire là tựa game bắn súng 3v3 tốc độ cao thời gian thực khá thú vị dành cho mobile, trong Speedy Gunfire, bạn sẽ phối hợp đồng đội trên toàn thế giới, thực thi các chiến lược bằng cách mở khóa hơn 30 anh hùng để đánh bại đối phương.


Các trận đấu trong Speedy Gunfire thường diễn ra chỉ trong 5 phút. Người chơi sẽ lập nhóm với bạn bè và nạp đạn cho các trận chiến vô cùng gay cấn. Lao vào đấu trường nhịp độ nhanh và chiến đấu vì vinh quang của chính bạn. Game bắn súng này có vô số anh hùng để bạn lựa chọn. Hãy thể hiện kỹ năng kiểm soát chiến binh để áp đảo mọi đối thủ trong trận chiến.

speedy gunfire

Tải Speedy Gunfire - Game bắn súng tổ đội cho điện thoại Android

Điểm thú vị ở Speedy Gunfire đó là bản đồ chơi game tuyệt vời tích hợp nhiều chế độ chiến đấu. Bản đồ sẽ được mở khóa khi bạn tiến sâu vào trò chơi, đừng bỏ lỡ các map và chế độ chơi được cập nhật liên tục. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm bắn súng MOBA hoàn toàn mới.

speedy gunfire 2

Download Speedy Gunfire - Game bắn súng MOBA cực hấp dẫn cho di động

Speedy Gunfire được cung cấp miễn phí trên Google Play và mọi cuộc chiến đều diễn ra công bằng. Đây được đánh giá là một trong những tựa game MOBA khá đặc sắc với các tính năng thú vị, chiến trường sôi động và đồ họa tuyệt vời. Hơn nữa, trong phần tùy chọn thiết lập, bạn cũng có thể tùy chỉnh chất lượng đồ họa sao cho phù hợp với thiết bị Android của mình.

Bạn tham khảo thêm Angry Gran Up Up and Away, phiên bản mới của game Bà già giận giữ với lối chơi đầy hài hước, tải và chơi Angry Gran Up Up and Away miễn phí chắc chắn sẽ khiến bạn xả stress hoàn toàn trong giờ giải lao.


Liên kết tải về - [83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedy Gunfire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedy gunfire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedy Gunfire 0.671.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm