download SSDlife Free 2.5.82

SSDlife Free

 2.5.82

Download SSDlife Free - Đánh giá sức khỏe ổ cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2022

SSDlife Free hỗ trợ đánh giá hiệu suất và tình trạng sức khỏe tổng thể của ổ cứng SSD bằng cách thu thập thông tin S.M.A.R.T. Nó hiển thị các thông tin về ổ cứng như tên, kích thước tổng và kích thước trống, thời gian hoạt động, thời gian chạy, tuổi thọ ước tính... với giao diện đơn giản, trực quan.


SSDlife Free là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, thực hiện quá trình chẩn đoán ổ SSD để xác định tình trạng sức khỏe bằng cách xem xét các thuộc tính phổ biến S.M.A.R.T.

SSDlife Free có một cửa sổ cân đối với bố cục đơn giản, trong đó hiển thị tức thời các thông tin về ổ SSD ngay đầu tiên.

ssdlife free

SSDlife Free hiển thị tình trạng sức khỏe của ổ cứng cùng với tên, kích thước tổng và kích thước trống, thời gian hoạt động, thời gian chạy, tuổi thọ ước tính và tình trạng tinh chỉnh ổ đĩa, ngoài ra còn có tổng dữ liệu đọc và ghi (bằng GB) trong ngày, ngày hôm trước và 7 ngày gần nhất.

Bên cạnh phiên bản Free, phiên bản SSDlife Pro với nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn giúp bạn kiểm tra và chẩn đoán lỗi ổ cứng nhanh chóng hiệu quả.

SSDlife Free cập nhật thông tin chỉ với một cú click chuột, lưu nhật ký vào tệp để phân tích chi tiết (định dạng LOG) và chụp khung hình (ảnh PNG hoặc JPEG). Việc kiểm tra sức khỏe ổ cứng với SSDLife Pro cũng khá đơn giản, bạn có thể tham khảo cụ thể ở bài viết của chúng tôi.

Về phần cài đặt, bạn có thể thiết lập SSDlife Free khởi động tự động cùng Windows, chuyển ngôn ngữ UI khác nhau (còn gọi là ngôn ngữ giao diện) và lựa chọn chế độ xem trường thuộc tính S.M.A.R.T. Tuy nhiên, người dùng chỉ được xem dữ liệu S.M.A.R.T. trong SSDlife Pro.

SSDlife Free nhỏ gọn, sử dụng ít tài nguyên máy và tốc độ làm mới nhanh liên quan đến thông tin ổ SSD, cung cấp dữ liệu chính xác. Trong quá trình chúng tôi thử nghiệm không hề xuất hiện thông báo lỗi và SSDlife Free không bị treo hay gặp sự cố gì. Nhờ có giao diện trực quan và đơn giản, SSDlife Free hỗ trợ mọi đối tượng người dùng.

Hard Disk Sentinel Standard cũng là tiện ích kiểm tra thông tin ổ cứng được nhiều người sử dụng nhằm giám sát ổ cứng và nhận cảnh báo về các mối nguy hiểm xảy ra với ổ cứng. Ưu điểm của Hard Disk Sentinel Standard là sự bảo vệ an toàn cho các dữ liệu cho dù có vấn đề gì xảy ra với ổ cứng.

Những tính năng của SSDlife Free:

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Đánh giá hiệu suất và tình trạng sức khỏe tổng thể của ổ cứng SSD

- Hiển thị các thông tin về ổ cứng như tên, kích thước tổng và kích thước trống, thời gian hoạt động, thời gian chạy, tuổi thọ ước tính...

- Sử dụng ít tài nguyên máy và tốc độ làm mới thông tin nhanh


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSDlife Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssdlife free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSDlife Free 2.5.82


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm