download Stellar Data Recovery Cho PC

Stellar Data Recovery

 Cho PC

Download Stellar Data Recovery - Phục hồi dữ liệu bị mất từ PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2020

Stellar Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu cho phép bạn truy xuất các tệp đã xóa từ PC hoặc ổ cứng ngoài, khả năng phục hồi các tệp tin lên đến 1GB nhanh chóng và an toàn. Stellar Data Recovery hỗ trợ hàng trăm định dạng tệp, phân loại các tệp cụ thể theo tên và loại tệp, có thể xem trước các tệp tin trước khi bạn lưu lại.


1. Giới thiệu về Stellar Data Recovery

Stellar Data Recovery mang đến cho người dùng PC một cách đơn giản để cứu dữ liệu từ PC hoặc ổ cứng ngoài, lấy lại dữ liệu từ ổ đĩa bị hỏng hoặc bị nhiễm phần mềm độc hại. Với Stellar Data Recovery, chỉ cần vài ba bước đơn giản để bạn tìm lại các tệp tin quan trọng trên Windows hoặc phương tiện lưu trữ nào nhờ khả năng quét và tìm kiếm thông minh, hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu khác nhau và khả năng lấy lại các dữ liệu có dung lượng lớn.

stellar data recovery

Download Stellar Data Recovery, Phục hồi dữ liệu bị mất từ PC

Stellar Data Recovery cho phép bạn xem trước các tệp có thể khôi phục theo bố cục gọn gàng, giúp bạn xác định và lựa chọn tệp để khôi phục, xem ảnh thu nhỏ, phát video hoặc nội dung của một tài liệu nào đó. Stellar Data Recovery còn giúp đỡ bạn lấy lại dữ liệu bị mất hoặc dữ liệu bị xóa từ ổ đĩa được mã hóa BitLocker, chỉ cần nhập khóa giải mã BitLocker và sau đó chạy phần mềm để quét. Ở phiên bản trả phí, người dùng còn có thể khôi phục dữ liệu từ phân vùng bị mất, từ hệ thống bị lỗi, sửa các video, hình ảnh bị hỏng, khôi phục nâng cao, phục hồi ổ đĩa ảo...

2. Các đặc điểm chính của Stellar Data Recovery:

- Khôi phục tập tin từ PC hoặc ổ cứng ngoài.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.
- Xem trước các tập tin trước khi lưu.
- Phục hồi dữ liệu bị xóa từ ổ đĩa được mã hóa BitLocker.

3. App liên quan

Recuva cũng là phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính, phục hồi file từ ổ đĩa bị hỏng, khôi phục email đã bị xóa ... rất nhanh chóng và hiệu quả, ưu điểm của Recuva là hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu, khả năng quét thông minh với từng ổ đĩa, xóa dữ liệu vĩnh viễn không thể lấy lại...

  • Download phần mềm: Recuva

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Data Recovery Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm