download Stopwatch and Timer Cho Android

Stopwatch and Timer

 Cho Android

Download Stopwatch and Timer - Đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ dành cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2023

Stopwatch and Timer cung cấp miễn phí cho người dùng đồng hồ bấm giờ và hẹn giờ miễn phí cực kỳ hữu ích trong đời sống hằng ngày. Với nhiều tính năng ưu việt, ứng dụng này phù hợp cho mọi công việc như nấu ăn, thể thao, chơi game và làm việc.



Với hơn 25 triệu lượt tải xuống cùng hàng trăm ngàn đánh giá 5 sao, Stopwatch and Timer là ứng dụng đồng hồ bấm và hẹn giờ được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, chương trình cung cấp rất nhiều tùy chọn cho người dùng để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

stopwatch and timer

Tải Stopwatch and Timer, đồng hồ bấm và hẹn giờ hiệu quả

 

1. Giới thiệu Stopwatch and Timer

Với Stopwatch and Timer, người dùng có thể tùy chọn một trong hai chức năng chính là bấm giờ hoặc hẹn giờ cho các tác vụ cần thiết như làm việc, tập thể thao hoặc nấu ăn. Chế độ hiển thị thời gian toàn màn hình rõ ràng và liên tục của ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng quan sát tốt hơn khi đứng ở xa hay ở trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Bên cạnh đó, Stopwatch and Timer cho phép người dùng thay đổi giao diện với các tính năng tùy chỉnh màu và font chữ hiển thị của đồng hồ. Với các tính năng cá nhân hóa này, người dùng sẽ có một chiếc đồng hồ bấm giờ ưng ý theo sở thích, cá tính của riêng mình.

stopwatch and timer 2

Download Stopwatch and Timer, ứng dụng bấm giờ cá nhân hóa

Phần hay của Stopwatch and Timer là ứng dụng có các tùy chọn cho người dùng để đặt nhiều bộ hẹn giờ, chuỗi hẹn giờ và bộ hẹn giờ theo vòng lặp. Không những thế, người dùng có thể đặt tên cho các bộ hẹn giờ này để tiện cho việc quản lý hoặc chỉnh sửa sau này.

 

2. Tính năng nổi bật của Stopwatch and Timer

- Thao tác hẹn, đặt giờ đơn giản, dễ sử dụng.

- Hiển thị thông báo trên màn hình khi sắp kết thúc thời gian.

- Chế độ toàn màn hình hiển thị thời gian rõ ràng và liên tục.

- Nhiều tùy chọn cá nhân hóa cho giao diện.

- Có thể cài đặt nhiều bộ hẹn giờ / đồng hồ bấm giờ cùng lúc.

- Đặt tên cho các bộ hẹn giờ, bấm giờ.


Liên kết tải về - [9.23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stopwatch and Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stopwatch and timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stopwatch and Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm