download Street Fighter IV Champion Edition Cho Android

Street Fighter IV Champion Edition

 Cho Android

Download Street Fighter IV Champion Edition - Game đối kháng hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2018

Street Fighter IV Champion Edition là một tựa game hành động đối kháng sở hữu chất lượng không thua kém gì so với bản gốc trên PC/Console. Được cho là siêu phẩm trong thể loại đối kháng đã cho các bạn tải miễn phí ngay từ bây giờ.



Street Fighter vốn đã là một tượng đài trong dòng game đối kháng với hàng chục các phiên bản lớn nhỏ, được coi là tựa game hoàn mỹ nhất về mọi mặt. Do vậy game đã được ưu tiên phát triển trên hệ điều hành IOS vào năm 2010, mang đến một trải nghiệm đỉnh cao cho các game thủ di động.

street fighter iv champion edition

Tải Street Fighter IV Champion Edition - Game đối kháng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Phải mất đến 2 năm sau dó thi các game thủ mới được thưởng thức hương vị Street Fighter IV Mobile trên các dòng máy Android. Nhưng điểm đáng lưu ý ở đây là game bị giới hạn trên một số dòng máy và chỉ phát triển riêng trên thị trường Nhật Bản. Nhưng nay mọi chuyện đã khác, Street Fighter IV đã phát hành chính thức trên Android với phiên bản Street Fighter IV Champion Edition.

 

Street Fighter IV Champion Edition cho android vẫn sở hữu những dàn nhân vật, gồm 32 chiến binh nổi tiếng nhất series cùng lối chơi giống với các phiên bản trước đó. Thỏa sức hòa mình vào những pha combat và những đòn combo cực kỳ phức tạp yêu cầu kỹ năng đỉnh cao.

street fighter iv champion edition 2

Download Street Fighter IV Champion Edition - Game võ sĩ đường phố cho mobile

- Game có nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh và nội dung so với các phiên bản trước, sở hữu đồ họa 3D có độ phân giải cao hơn, mang đến cho người chơi trên Android những trận chiến thú vị và kịch tính nhất

- Những người hâm mộ dòng game chiến thuật đối kháng Street Fighter IV Champion Edition giờ đây đã có thể trải nghiệm những lối chơi quen thuộc đó. Còn đối với những người chơi bình thường, thì Street Fighter IV có rất nhiều các cài đặt và hướng dẫn đưa bạn đến con đường chiến thường.

street fighter iv champion edition 3

Tải Street Fighter IV Champion Edition - Game hành động đối kháng cho di động 

Các tính năng nổi bật của game Street Fighter IV: Champion Edition

 

- Tải xuống miễn phí và mở khóa trò chơi hoàn chỉnh với giá thấp. Trò chơi miễn phí sẽ bao gồm một nhân vật cố định và 3 nhân vật AI

- Vào vai 32 võ sĩ đường phố gồm các nhân vật quen thuộc

- Điều khiển trực quan ảo cho phép người chơi thực hiện được các hành động:

+ Tấn công độc

+ Tấn công tập trung

+ Di chuyển đặc biệt

+ Siêu combo

- Đồ họa phân giải của game cao và hỗ trợ màn hình rộng

- Chiến đấu trực tiếp với các game thủ khác qua wifi

- Có 2 chế độ chơi đơn và chơi với nhiều người

- Có bốn cấp độ khó khăn

Lưu ý: Street Fighter IV Champion Edition là phiên bản đặc biệt, được bổ sung thêm các nhân vật mới, và cho phép người chơi kiểm soát tối đa 25 võ sĩ.

Shadow Fight 2 cũng là một game chiến đấu đối kháng khá là kích tính. Game Shadow Fight 2 mang đến những trận chiến một chọi một cực chậm so với các game chiến đấu khác. Bạn luôn phải để mắt đến kẻ thù cũng như lập kế hoạch để tấn công giành chiến thắng cuối cùng.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Fighter IV Champion Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street fighter iv champion edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Fighter IV Champion Edition Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm