download Tình Kiếp Tam Sinh Cho Android

Tình Kiếp Tam Sinh

 Cho Android

Download Tình Kiếp Tam Sinh - Game nhập vai tu tiên cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/05/2021

Tình Kiếp Tam Sinh thuộc thể loại game nhập vai tiên hiệp được thiết kế với đồ họa 3D siêu đẹp, mở ra không gian mộng ảo hài hòa, đây mê hoặc. Tham gia Tình Kiếp Tam Sinh, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện tu tiên xen lẫn cá yếu tố ngôn tình hấp dẫn.


Xem thêm: Đăng ký chơi trước bản Alpha Test game Tình Kiếp Tam Sinh

 

Giới thiệu Tình Kiếp Tam Sinh:

Tình Kiếp Tam Sinh đưa người chơi trở về với thời Thiên Địa vô minh, Tam giới tranh đoạt rực lửa chưa từng có. Xuyên suốt hành trình nhập vai, người chơi sẽ từng bước học đạo, tu tiên để hóa thần. Cùng với hành trình chinh phục Tam giới, cốt truyện của tựa game cũng mang hơi hướng huyền huyễn, xuyên không kết hợp với hot trend ngôn tinh hiện nay. Do đó, trò chơi khai thác những câu chuyện ngôn tình chuyển kiếp khá hấp dẫn giữa các nhân vật trong thế giới tiên ma.

tinh kiep tam sinh

Download Tình Kiếp Tam Sinh - Game nhập vai tu tiên cho điện thoại Android, iPhone

Với hệ thống 8 phái đa dạng nằm trong tứ giới Nhân - Linh - Yêu - Ma cùng năng lực phi phàm, Tình Kiếp Tam Sinh mang tới cho người chơi cảm giác được hóa thân chân thực, sống động, đầy gian nan trên con đường Tu Chân Luyện Đạo, Cai Mệnh Hóa Thần. Ngoài ra, các tính năng Kết hôn, PK ỏ cả quy mô đơn lẻ lẫn Ban hội, tựa game này sẽ giúp bạn thỏa sức vẫy vùng và bay lượn trong thế giới tiên hiệp, đánh thức nhiều cung bậc cảm xúc của người chơi qua từng tính năng.

tinh kiep tam sinh 2

Tải Tình Kiếp Tam Sinh - Game tiên hiệp hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Tình Kiếp Tam Sinh sở hữu những hình ảnh, tạo hình nhân vật cùng thiết kế bối cảnh/bản đồ tương đối chất lượng. Hứa hẹn mang đến cho các fan Tiên Hiệp một thế giới lung linh với vô số mỹ cảnh nhân gian, Tiên nhân cực phẩm và những câu chuyện tình kiếm bi tráng đan xen.

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile cũng thuộc dòng game nhập vai tiên hiệp dựa trên cuốn tiểu thuyết và bộ phim truyền hình cùng tên nổi tiếng, trong Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile người chơi được lựa chọn gia nhập vào các hệ phái khác nhau, cùng cày cuốc thực hiện các chuỗi nhiệm vụ chính phụ và nhận về phần thưởng khủng.

Các tính năng chính của Tình Kiếp Tam Sinh:

+ Tình Kiếp Tam Sinh - Tuyệt Tác Nhân Duyên

+ Tuyệt Cảnh Mộng Giới - Đỉnh Cao Trải Nghiệm

+ Nhập Vai Bát Phái - Cải Mệnh Hóa Thần

+ Loạn Chiến Tiên Môn - Thống Lĩnh Tam Giới

+ Kết Hôn Tự Do - Nhân Duyên Tự Quyết

+ Ủy Thác Offline - Phúc Lợi Đầy Tay

 

Game liên quan:

Tân Tiếu Ngạo VNG cũng là tựa game nhập vai đưa người chơi trở về với thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy hấp dẫn, Tân Tiếu Ngạo VNG đề cao tính tự do và tự chủ, lựa chọn hướng phát triển và vận mệnh của riêng mình dựng nên một tượng đài vừa mới lạ vừa quen thuộc.

 

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Tình Kiếp Tam Sinh trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tình Kiếp Tam Sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tình kiếp tam sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tình Kiếp Tam Sinh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm