download Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile Cho Android

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

 Cho Android

Download Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/03/2022

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc với nội dung dựa trên bộ sách Sơn Hải Kinh Phát, game do SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam, được đánh giá là một sản phẩm đầy chất mơ, chất thơ, chất phim. Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có hệ thống gameplay đồ sộ, phong cách đồ họa Cổ Phong lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, khả năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật linh hoạt, tất cả làm nên một siêu phẩm chưa từng có từ trước đến nay.


1. Giới thiệu về Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

Sở hữu lối chơi của game nhập vai truyền thống, kết hợp hành động, người chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sẽ được lựa chọn hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 đại môn phái đại diện cho các hệ tộc như Tiên - Nhân - Thần - Thú. Người chơi được tự do tùy chỉnh ngoại hình nhân vật từ các đặc điểm như kiểu tóc, mắt, da, môi, tỉ lệ cơ thể, đồ thời trang, bối sức...hay sáng tạo ra một nhân vật mới có ngoại hình độc đáo, có chất riêng của mình. Bên cạnh đó khi tải game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile mỗi game thủ sẽ được trải nghiệm các hoạt động đa dạng trên bản đồ như tu luyện tiên thuật, săn tìm cổ vật, trảm yêu diệt ma...

Tuyệt Thế Vô Song Mobile cũng là game nhập vai nhưng theo phong cách tiên hiệp, trong đó có sự xuất hiện của các thế lực Tiên - Ma - Nhân và hệ môn phái đa dạng, người chơi Tuyệt Thế Vô Song Mobile được phép phát triển nhân vật theo chiều sâu, tham gia vào nhiều hoạt động chiến trường phong phú.

download tuyet kiem co phong mobile

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cho Android, iOS, APK - Game nhập vai hành động mobile

Mang phong cách mỹ thuật Cổ Phong - chỉ nét đẹp tinh hoa thời xa xưa - và đang được xem là hot trend trên thị trường hiện nay, game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile tạo ra nét riêng mà từ trước đến giờ chưa có game nào có được. Khó có thể sử dụng đầy đủ mỹ từ để khen sức hút, sự mới lạ mà game mang đến, các bối cảnh và nhân vật đều hiện lên như những bức tranh Thủy Mặc, màu sắc trẻ trung tươi sáng, tạo nên một thế giới lung linh, huyền ảo. Tất cả những điều này sẽ khiến người chơi như bị lạc vào những trang truyện, phiêu diêu và thả hồn vào trong đó.

tai tuyet kiem co phong mobile

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có đồ họa phong cách thủy mặc siêu đẹp

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile còn mang đến cho người chơi chế độ phòng tập hiện đại, nơi bạn tha hồ kiểm tra các kỹ năng, luyện combo, rèn luyện phản xạ y như thật. Còn khi vào trận đấu, game sẽ áp dụng chế chế chiến đầu kiểu hành động đỉnh cao, các phím bấm được sắp xếp gọn gàng trên màn hình điện thoại để người chơi có thể di chuyển, ra đòn hoặc tránh nén. Người chơi còn được thử thách trong chế độ PvP qua Đấu trường, Lôi đài, Chiến trường thế lực, Bang chiến. Tất cả các hiệu ứng chiến đấu hiện lên sinh động và đẹp mắt như một bộ phim hoạt hình 3D.

2. Code game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile:

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile xứng đáng là một siêu phẩm có một không hai trên thị trường hiện nay, nhờ nội dung đặc sắc và đồ họa độc đáo, ngay từ bây giờ hãy tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cho Android và Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cho iPhone để thưởng thức game, đồng thời nhận code Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được cung cấp từ TAIMIENPHI.VN.

3. Cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile bản Trung Quốc:

Cùng với thông tin Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sắp được phát hành tại Việt Nam, nhiều game thủ cũng đã háo hức tìm hiểu cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile bản Trung Quốc để trải nghiệm trước những nội dung hấp dẫn mà game mang đến, chi tiết cách chơi game bạn hãy đọc bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN.

4. Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có gì độc đáo?:

- Game hành động nhập vai mobile độc đáo.
- Lựa chọn gia nhập tứ đại môn phái lừng danh.
- Tùy chỉnh, sáng tạo ngoại hình nhân vật.
- Chế độ phòng tập để kiểm tra các kỹ năng.
- Chiến trường PvP đa dạng,
- Đồ họa phong cách tranh vẽ đẹp mắt.

5. Game liên quan

Bên cạnh game tiên tiệp Tuyệt Thế Vô Song Mobile hay game kiếm hiệp Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile nếu yêu mến dòng game chiến thuật chủ đề lịch sử thì Mộng Chiến Quốc Mobile sẽ là tựa game rất đáng để thử, game tái hiện lại cuộc chiến tranh giữa các nước Chư hầu thời Xuân Thu Chiến Quốc trong đó người chơi sẽ thể hiện tài năng của người lãnh đạo, điều binh khiển tướng trên các trận địa và phát triển kinh tế để vương quốc của mình trở nên giàu mạnh, game Mộng Chiến Quốc Mobile còn cò đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh hoành tráng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyệt kiếm cổ phong mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm