download Tân Lộc Đỉnh Ký Cho Android

Tân Lộc Đỉnh Ký

 Cho Android

Download Tân Lộc Đỉnh Ký - Game nhập vai võ hiệp Kim Dung

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2021

Tân Lộc Đỉnh Ký là game nhập vai với nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung, trong đó người chơi sẽ được gặp lại Vi Tiểu Bảo cùng nhiều nhân vật quen thuộc của thế giới võ hiệp độc đáo. Lối chơi Tân Lộc Đỉnh Ký kết hợp giữa nhập vai và hành động, trong đó các nhân vật sẽ thi triển những màn đấu võ đẹp mắt, từng bước thăng hạng và nâng cấp khả năng của mình để tiến đến những vai trò lớn hơn.


1. Giới thiệu về Tân Lộc Đỉnh Ký

Trong game Tân Lộc Đỉnh Ký người chơi sẽ xuyên không về quá khứ thế giới võ hiệp Trung Hoa qua ngòi bút Kim Dung, được gặp lại nhân vật láu cá vui tính Vi Tiểu Bảo hay nhập vai vào những môn phái giang hồ để thay đổi cả vận mệnh lịch sử. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống hậu cung năm thê bảy thiếp, ngắm nhìn những mỹ nhân tuyệt thế giai nhân, mỗi mỹ nhân đều sử dụng phương thức giáo huấn khác nhau; hay trải nghiệm các hoạt động kết giao anh hùng hảo hán để cùng nhau bôn tẩu khắp nơi, cùng tranh đấu bảo vệ dân lành, đẩy lùi cái ác và những điều bất nhân.

tan loc dinh ky

Download Tân Lộc Đỉnh Ký trên Android, Game nhập vai võ hiệp Kim Dung

Người chơi Tân Lộc Đỉnh Ký cũng cần phải nâng cấp nhân vật thông qua ngoại trang, set trang bị, tăng khả năng tấn công phòng thủ của nhân vật,.. trong các màn thi triển võ công. Nhân vật chính Vi Tiểu Bảo cũng nổi tiếng với tài tán gái, hãy cùng các bà vợ của anh ta tình nguyện sinh con đẻ cái để nối dõi tông đường, biến địa tộc Lộc Đỉnh Ký trở nên mạnh mẽ hơn. Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương, những màu sắc tươi sáng và bối cảnh thời phong kiến Trung Hoa khá gần gũi.

Đừng quên tham gia các sự kiện từ nhà phát hành và nhận nhiều Code game Tân Lộc Đỉnh ký giá trị

 

2. Các đặc điểm chính của Tân Lộc Đỉnh Ký:

- Game nhập vai thế giới võ hiệp Kim Dung.
- Các nhân vật quen thuộc và dàn mỹ nhân tuyệt thế.
- Các hoạt động gia nhập môn phái đa dạng.
- Những màn thi triển võ công đẹp mắt.
- Đồ họa hoạt hình dễ thương.
- Bối cảnh thế giới Trung Hoa chân thực.

3. Game liên quan

Tân Thiên Long Mobile cũng là tựa game nhập vai bối cảnh thế giới võ hiệp Thiên Long Bát Bộ đình đám một thời, hệ thống môn phái đa dạng để lựa chọn, trải nghiệm các dòng võ thuật chính tông đẹp mắt, người chơi Tân Thiên Long Mobile cũng sẽ được chứng kiến những màn tranh tài gay cấn, các hoạt động, nhiệm vụ bang, nhiệm vụ hàng ngày, gặp gỡ kết bạn trong thế giới anh hùng hảo hán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Lộc Đỉnh Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân lộc đỉnh ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Lộc Đỉnh Ký Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm