download Vietcombank VCB m Token cho iPhone 1.2

Vietcombank VCB m Token cho iPhone

 1.2

Download Vietcombank VCB m Token cho iPhone - Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch ngân hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2022

Vietcombank VCB m-Token cho iPhone là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp. Vietcombank VCB m-Token cho iPhone được cài đặt ngay trên thiết bị di động thông minh, tạo mật khẩu sử dụng một lần OTP khi khách hàng thực hiện giao dịch trên dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.



Giới thiệu Vietcombank VCB m-Token cho iPhone:

Nhằm tăng cường bảo mật và nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện thoại, Vietcombank đã cho ra mắt ứng dụng VCB m-Token. Đây là ứng dụng độc lập dùng để xác thực các giao dịch trên Internet Banking. Sau khi kích hoạt dịch vụ. Vietcombank sẽ gửi mã kích hoạt 4 chữ số đến số điện thoại của bạn để kích hoạt ứng dụng, mỗi mã kích hoạt có hiệu lực trong 10 phút. Bạn cần cài đặt mật khẩu để hoàn tất quá trình đăng ký.

vietcombank vcb m token cho iphone

Download Vietcombank VCB m-Token cho iPhone - Ứng dụng tạo mã OTP cho di động

Vietcombank VCB m-Token cho iPhone là ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng) giúp khách hàng chủ động lấy mã xác thực OTP cho các giao dịch trên chương trình VCB-iB@nking của Vietcombank. Phương thức xác thực VCB m-Token có lợi thế vượt trội so với các hình thức tọa mã OTP hiện có như: Không cần mang theo thiết bị eToken, thẻ EMV, không cần phải có sóng điện thoại, thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng.

vietcombank vcb m token cho iphone 2

Tải Vietcombank VCB m-Token cho iPhone - Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch ngân hàng

Ứng dụng Vietcombank VCB m-Token có thể hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Khách hàng của Vietcombank có thể tải ứng dụng tại các kho ứng dụng Play Store và Apple Store trên các thiết bị di động. Vietcombank VCB m-Token cho iPhone rất tiện lợi, giúp quá trình xác thực giao dịch điện tử của khách hàng diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều.

Link tải Vietcombank VCB m-Token cho Android:

=> Link tải Vietcombank VCB m-Token cho Android

Các tính năng chính của Vietcombank VCB m-Token cho iPhone:

- Miễn phí 100%

- Tiện lợi, không phải mang theo Hard token

- Bảo mật, ổn định, thuận tiện và sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại và mạng Internet

- Tạo mã OTP xác thực giao dịch

- Đổi mật khẩu

- Đồng bộ dữ liệu.

Ứng dụng liên quan:

Tương tự ngân hàng Techconbank cũng có một ứng dụng tạo mật khẩu OTP mang tên TCB OTP dành cho các thiết bị di động, TCB OTP sử dụng công nghệ tiên tiến, bảo mật, thuận tiện cho doanh nghiệp khi sử dụng các tiện ích của F@st eBank.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank VCB m Token cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank vcb m token cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank VCB m Token cho iPhone 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm