download TPBank eToken Cho Android

TPBank eToken

 Cho Android

Download TPBank eToken - Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch qua điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

TPBank eToken là ứng dụng được xây dựng nhằm giúp bảo mật tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch online. Thông qua TPBank eToken, khách hàng có thể chủ động lấy mã OTP bất cứ lúc nào ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.




Giới thiệu TPBank eToken:

Bạn đang sử dụng ứng dụng ngân hàng eBank do TPBank cung cấp nhưng thường xuyên di chuyển và không muốn mang theo thiết bị bảo mật hard token. Hoặc bạn đang dùng OTP SMS và muốn dịch vụ có chất lượng ổn định hơn không phụ thuộc vào chất lượng của nhà mạng hoặc sử dụng được ngay cả khi tới những nơi không có sóng điện thoại? Vậy thì ứng dụng bảo mật TPBank eToken sẽ là phương án tối ưu dành cho bạn, được TPBank cung cấp hoàn toàn miễn phí.

tpbank etoken

 

Download TPBank eToken - Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch qua điện thoại Android, iPhone

TPBank eToken là ứng dụng bảo mật được cài đặt ngay trên thiết bị di động để lấy mã OTP và gắn duy nhất với tài khoản đăng nhập eBank của khách hàng. Được đánh giá là phương thức xác thực thay thế ưu việt cho OTP truyền thống qua SMS, TPBank eToken chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn hài lòng.

Các tính năng chính của TPBank eToken:

- Miễn Phí 100%, thay thế phương thức xác thực giao dịch truyền thống OTP SMS

- Bảo mật tuyệt đối với các chứng chỉ bảo mật chuẩn quốc tế

- Tiện lợi, không phải mang theo Hard Token

- Xác thực được những giao dịch có hạn mức cao

- Đăng ký dễ dàng qua TPBank eBank

- Ổn định, sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại

Ứng dụng liên quan:

Bạn tham khảo thêm TPBank MyGo - ứng dụng quản lý thẻ hữu ích cho những người thường xuyên đi du lịch, TPBank MyGo cho phép người dùng có thể dễ dàng thêm thẻ TPBank vào ứng dụng và quản lý tất cả các thẻ của mình tại một nơi duy nhất.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo mã QR code thanh toán, chuyển khoản ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với việc tạo mã QR code, người dùng chỉ cần quét mã bằng điện thoại di động là có thể thực hiện chuyển khoản thanh toán một cách nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác trong các giao dịch chuyển - nhận tiền. Cách tạo mã QR code thanh toán, chuyển khoản ngân hàng sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Gmail 10p là gì? cách tạo và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gmail 10p hay địa chỉ email 10p đang là giải pháp của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần để đăng ký tài khoản mới, nhận mã, tin nhắn xác thực và nhiều tác vụ khác. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Gmail 10p là gì cũng như cách tạo và sử dụng dịch vụ email một lần đầy tiện lợi này.
  • Hướng dẫn đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Techcombank Smart OTP là một dịch vụ mới của Techcombank giúp khác hàng giao dịch online nhanh gọn và bảo mật hơn thông thường, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực trên điện thoại.
  • Cách đăng ký Vietcombank Smart OTP
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký Vietcombank SmartOTP theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn chủ động lấy mã bảo mật OTP để xác thực giao dịch thanh toán online một cách nhanh chóng, chính xác nhất
  • Cách mở tài khoản FXCM giao dịch
    Bạn muốn giao dịch trên FXCM nhưng chưa biết cách mở tài khoản FXCM như thế nào. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện.
  • Cách sử dụng mã QR Code ZaloPay nhận, chuyển tiền
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    ZaloPay là một trong những ứng dụng di động có nhiều tính năng đặc biệt, cho phép người dùng thanh toán và giao dịch trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản, ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo mã QR Code ZaloPay nhận tiền, chuyển tiền cho người khác bằng mã có sẵn.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách tạo mã QR Facebook cá nhân, QR Fanpage nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mã QR đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, loại mã này xuất hiện hầu hết ở mọi nơi đặc biệt là trang mạng xã hội Facebook. Với cách tạo mã QR Facebook, giờ đây bạn đã có thể mở rộng mạng lưới bạn bè, chia sẻ thông tin tiện lợi mà không cần phải thực hiện những thao tác phức tạp.
  • Tạo tài khoản Gmail trên BlueStacks
    BlueStacks là trình giả lập Android, vì thế bạn cần tạo tài khoản Gmail và kết nối trên BlueStacks để có thể sử dụng những dịch vụ dành cho thiết bị Android. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ
  • Cách tạo tài khoản Paypal, đăng ký và verify account Paypal
    Sở hữu tài khoản PayPal bạn có thể dễ dàng thanh toán, thực hiện các giao dịch chuyển, nhận tiền quốc tế và đặc biệt có thể nhận tiền Affiliate từ các công ty nước ngoài. Nếu bạn vẫn chưa biết Paypal
  • Tạo tên miền tĩnh trong Dropbox với Pancake
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dropbox là một dịch vụ lưu trữ đám mây mã nguồn mở được khá nhiều người sử dụng để lưu trữ và đồng bộ hóa dữ liệu. Có một tính năng mới của Dropbox mà tôi muốn nói ngay sau đây là bạn có thể tạo tên miền tĩnh trong Dropbox với Pancake
  • Swift Code Vietcombank các chi nhánh mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Swift Code Vietcombank là đọan mã gồm 8 ký tự, được sử dụng khi thực hiện các giao dịch chuyển/nhận tiền nước ngoài qua ngân hàng Vietcombank. Theo quy ước, mỗi chi nhánh VCB sẽ có một mã Swift Code khác nhau, dùng để định danh mã ngân hàng nơi người dùng giao dịch.
  • Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản VNEID trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đăng ký tài khoản VNEID là bước quan trọng để trải nghiệm toàn bộ dịch vụ của VNEID, ứng dụng định danh điện tử công dân số quốc gia Việt Nam có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống. Người dùng cần đăng ký VNEID và kích hoạt tài khoản VNEID các mức độ, xác thực thông tin để truy cập các dịch vụ trực tuyến, thực hiện thủ tục hành chính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TPBank eToken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tpbank etoken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TPBank eToken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm