download Teen Titans Go Figure 1.0.1

Teen Titans Go Figure

 1.0.1

Download Teen Titans Go Figure - Game hành động siêu anh hùng hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2022

Teen Titans Go Figure là game di động được xây dựng từ ý tưởng bô phim hoạt hình nổi tiếng của Cartoon Network. Tham gia Teen Titans Go Figure nhiệm vụ của bạn là tập hợp đội quân siêu anh hùng và bước vào những màn đấu sôi động, tiêu diệt hết các thế lực xấu xa.




Người chơi trong Teen Titans Go Figure cho Android sẽ tiến hành thu thập hơn 90 nhân vật Teeny Titans, bao gồm Người dơi, Siêu nhân, Wonder Woman, Flash Radical Titans cùng rất nhiều nhân vật khác, sau đó lên cấp để mở khóa cho họ những khả năng mạnh mẽ hơn. Mỗi nhân vật sẽ được tùy chỉnh diện mạo theo nhiều phong cách khác nhau. Trao đổi khả năng nhân vật để giúp cho tổ đội của mình độc đáo hơn.

teen titans go figure

Tải Teen Titans Go Figure - Game siêu anh hùng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Teen Titans Go Figure cho iPhone, người chơi sẽ tham gia trận chiến 3v3 khốc liệt, tung ra các hành động trong thời gian thực bằng thanh chiến đấu. Chuyển đổi giữa nhiều anh hùng để khởi động cuộc tấn công mạnh mẽ và hạ guc đối thủ. Bạn cũng có thể lựa chọn chế độ câu chuyện trong vai bất kỳ Titan nào. Chọn Robin, Raven, Cyborg, Starfire hoặc Beast Boy... mỗi nhân vật đều có đối thoại độc đáo và giọng lồng tiếng gốc từ diễn viên lồng tiếng phim.

Stonehearth là tựa game xây dựng thanh phố có lối chơi và đồ họa tương tự như bom tấn Minecraft kết hợp cùng 1 số tính năng mới lạ rất đáng để chơi thử, trong Stonehearth bạn sẽ giúp 1 nhóm người xây dựng nhà cửa trên vùng đất bị lãng quên đồng thời đối mặt với nhiều thử thách diễn ra hàng ngày.

teen titans go figure 2

Download Teen Titans Go Figure - Game hành động siêu anh hùng hấp dẫn cho di động

Game Teen Titans Go Figure còn đưa người chơi khám phá Metropolis và thành phố Jump để mua sắm nhữn thứ cần thiết cho nhân vật siêu anh hùng yêu thích của mình. Hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt của các anh hùng DC và tham gia các giải đấu tại địa điểm mang tính biểu tượng như Hall of Justice và Batcave.

The Banner Saga 3 là phần mới nhất trong loạt game The Banner Saga với lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc và diễn ra tại thời kỳ Viking, The Banner Saga 3 cũng là phiên bản cuối cùng trong series game cùng tên, khép lại 6 năm chiến đấu ròng rã của quân đội Viking.


Liên kết tải về - [1,5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teen Titans Go Figure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teen titans go figure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teen Titans Go Figure 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
  • Mega Man 11 3/5 Game siêu anh hùng huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm