download Thanatos Ransomware Decryptor 1.0

Thanatos Ransomware Decryptor

 1.0

Download Thanatos Ransomware Decryptor - Giải mã và khôi phục tập tin an toàn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

Thanatos Ransomware Decryptor là ứng dụng phá vỡ quy trình mã hóa dữ liệu của phần mềm ransomware mới có tên gọi Thanatos, cho phép người dùng khôi phục file an toàn và miễn phí. Thanatos Ransomware Decryptor chỉ hoạt động trên các máy tính có cài Microsoft Visual C++ Redistributable for Visual Studio 2017.



Để giải mã các file bị phần mềm ransomware Thanatos mã hóa, bạn nên tải Thanatos Ransomware Decryptor và lưu ứng dụng trên desktop của mình. Như đã nói trên, máy tính của bạn bắt buộc phải cài Microsoft Visual C++ Redistributable for Visual Studio 2017 hoặc bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiếu các DLL khi thử chạy Thanatos Ransomware Decryptor.

360 Ransomware Decryption Tools cũng là phần mềm có chức năng giải mã những file bị ransomware mã hóa, khôi phục lại tập tin an toàn và nhanh chóng, 360 Ransomware Decryption Tools là giải pháp hiệu quả để bạn lấy lại các tập tin quan trọng

Thanatos Ransomware Decryptor sẽ bắt đầu tìm kiếm các file cần giải mã do Ransomware khi bạn click đúp vào file thực thi. Ứng dụng chỉ giải mã các loại file ảnh với định dạng GIF, TIF, TIFF, JPG, JPEG, PNG, file video MPG, MPEG, MP4, AVI, file audio WAV, file tài liệu DOC, DOCX, XLS, v.v, hay các file ZIP, 7Z, VMDK, PSD, INK.

 

Các tính năng chính của Thanatos Ransomware Decryptor:

- Khôi phục file bị Thanatos mã hóa.

- Giải mã file ảnh, video, audio, tài liệu.



Liên kết tải về - [18 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thanatos Ransomware Decryptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thanatos ransomware decryptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thanatos Ransomware Decryptor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm