download My Cooking Cho Android

My Cooking

 Cho Android

Download My Cooking - Game nấu ăn và khám phá các món ăn thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2020

My Cooking là game nấu ăn và khám phá thế giới đồ ăn độc đáo từ khắp nơi trên thế giới, luyện tập để cải thiện và thành thạo các kỹ năng nấu nướng. Cùng với nhiệm vụ nấu ăn, game My Cooking còn giúp bạn học cách quản lý thời gian hợp lý để vận hành chuỗi nhà hàng của mình, thu hút khách hàng ghé thăm.


 

1. Giới thiệu về My Cooking

My Cooking mang đến cho bạn hàng trăm nguyên liệu thực phẩm tươi ngon để bạn chế biến thành những món ăn ngon, chẳng hạn như bánh quy, bít tết, xúc xích, pizza... Bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp nấu ăn kỳ diệu như hấp, luộc, rán,...để tạo thành những món ăn mang đặc trưng riêng. Game là cơ hội để bạn cải thiện kỹ năng nấu ăn và quản lý thời gian hiệu quả để trở thành đầu bếp giỏi nhất, đồng thời nâng cấp dụng cụ nhà bếp và nguyên liệu để kiếm thêm tiền.

my cooking

Download My Cooking, Game nấu ăn và khám phá các món ăn thế giới

My Cooking có 6 nhà hàng với các chủ đề khác nhau để bạn quản lý, hơn 85 thành phần nguyên liệu để tạo ra hơn 50 món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Game có sẵn 150 cấp độ thức thách và nhiều màn chơi khó khăn, hàng trăm dụng cụ nhà bếp để khai thác và sử dụng, hoàn thành các mục tiêu nấu ăn đặc biệt một cách trơn tru để nhận những phần thưởng lớn.

2. Các đặc điểm chính của My Cooking:

- Game nấu ăn, kết hợp nhiều nguyên liệu để tạo món ăn.
- Hơn 100 cấp độ để hoàn thành.
- Quản lý thời gian, phục vụ khách hàng.
- Nâng cấp dụng cụ nhà bếp và nguyên liệu nấu ăn.
- Hoàn thành các mục tiêu để kiếm thêm tiền thưởng.

3. Game liên quan

Bistro Cook 2 cũng là game nấu ăn kiêm nhiệm vụ quản lý nhà hàng thực phẩm, phục vụ các khách hàng theo đơn đặt hàng, mỗi vị khách có sự khó tính riêng tuy nhiên họ sẽ cho bạn tiền để trang trí và mở rộng nhà hàng, chơi game Bistro Cook 2 cũng là cơ hội để bạn khám phá nền ẩm thực đa dạng của thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm