download The Powerpuff Girls Cho Android

The Powerpuff Girls

 Cho Android

Download The Powerpuff Girls - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2022

The Powerpuff Girls là game hoạt hình chạy bất tận với nhân vật chính là 3 cô gái trong bộ phim hoạt hình cùng tên khá nổi tiếng, trong The Powerpuff Girls, bạn sẽ điều khiển các cô gái vượt qua các chặng đường chông gai và đi đến nhiệm vụ cuối cùng là giải cứu thế giới.



Giới thiệu game The Powerpuff Girls:

The Powerpuff Girls có cốt truyện kể về một kẻ gian ác đã đánh cắp các cô gái Powerpuff và giải phóng một đội quân khỉ điên cuồng khiến thế giới trở nên hỗn loạn. Luc này bạn là người duy nhất có thể thay các cô gái trừng trị kẻ xấu xa và giải cứu thế giới. Hãy cùng những người bạn yêu thích của mình tham gia vào chuyến hành trình đầy khó khăn, hãy chiến đấu và giành chiến thắng.

the powerpuff girls

Download The Powerpuff Girls - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android

Trong game hành động The Powerpuff Girls, bạn sẽ vào vai 3 cô gái quen thuộc là Buttercup, Blossom và Bubbles trong nhiệm vụ giải cứu thế giới. Thu thập các vật phẩm nâng cấp để giúp bạn mạnh mẽ, di chuyển nhanh hơn và may mắn hơn. Đừng quên lập nhóm với những người bạn khác như Allegro, Party Panda để đối đầu với Mojo Jojo và đội quân khi của hắn. Lưu ý, The Powerpuff Girls được phát hành miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm có thể mua bằng tiền thật, bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt của trò chơi.

Các tính năng chính của The Powerpuff Girls:

- Game nhập vai các cô gái Powerpuff

- Thu thập các vật phẩm tăng sức mạnh

- Kết hợp cùng các nhân vật hoạt hình khác

- Nhiều bổ trợ nâng cấp.

Game liên quan:

Darkland cũng là game hành động phiêu lưu phong cách chạy bất tận đầy thú vị cho di động, trong Darkland bạn cũng phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật với hơn 50 màn chơi đầy thử thách.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Powerpuff Girls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the powerpuff girls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Powerpuff Girls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm