download Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Cho Android

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1069
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tân Giang Hồ Truyền Kỳ - Game nhập vai kiếm hiệp 3D đặc sắc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2019

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là tựa game nhập vai đề tài kiếm hiệp đến từ nhà phát hành SunGame, lối chơi hấp dẫn, nội dung cốt truyện có chiều sâu kết hợp với đồ họa 3D ấn tượng. Tân Giang Hồ Truyền Kỳ mang đến hệ thống môn phái đa dạng, đồng thời còn áp dụng cách chơi lắp kỹ năng theo kiểu hình bát quái, giúp người chơi thay đổi linh hoạt trong quá trình chiến đấu.


1. Giới thiệu về Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile mang đến cho người chơi 6 môn phái gồm Xuyên Vân, Thanh Phong, Chân Võ, Địa Tàng, Phá Quân và Thiên Hương, ấn tượng với tạo hình nhân vật đẹp mắt trong từng ánh nhìn. Mỗi môn phái có những kỹ năng đa dạng và sẽ lần lượt được mở khóa dần dần theo đẳng cấp của nhân vật. Tùy theo sở thích, người chơi có thể chọn tham gia bất kỳ môn phái nào, đồng thời phải khéo léo vận dụng kết hợp các kỹ năng để so tài trong các màn chiến đấu, trở thành cao thủ võ lâm.

Hiệp Khách Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp với lối chơi nhập vai truyền thống nhưng được tối ưu cho nền tảng mobile, tái hiện nguyên vẹn nội dung của bản Hiệp Khách Giang Hồ trên PC, kết hợp đồ họa chibi ấn tượng, rất nhiều hoạt động cày level hấp dẫn.

tai tan giang ho truyen ky

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android, iOS, APK, Game nhập vai kiếm hiệp 3D đặc sắc

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ còn sở hữu hệ thống trang bị vô cùng hoành tráng, hệ thống pháp bảo phòng thủ cho mỗi người chơi, trang bị pháp bảo giúp tăng lực chiến, khi tiến cấp người chơi sẽ được tăng các thuộc tính về sinh mệnh, tấn công, phòng ngự, giảm bớt sự né tránh của kẻ địch. Game còn có hệ thống thú cưỡi với tạo hình siêu ngầu để giúp người chơi tung hoanh gianh hồ gồm linh hồ, kim lân, phượng hoàng, ma ảnh... Cùng với đó là hệ thống PK liên server thu hút vạn người chơi, khi tải game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ người chơi còn được trải nghiệm các tính năng chiến đấu tổ đội đánh BOSS, chinh phục giới võ lâm cùng đồng đội.

download tan giang ho truyen ky

Game nhập vai kiếm hiệp với hình ảnh 4k

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là một trong những game kiếm hiệp hiếm hoi áp dụng trận đồ bát quái, hai bộ 4 võ công chủ động có thể linh hoạt thay đổi. Lối chơi của game diễn ra với tiết tấu nhanh, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt từ ánh sáng đến âm thanh. Mỗi nhân vật có khả năng hóa Thần nhập Quỷ, nhận các chiêu thức bổ trợ đến từ hệ thống Binh khí, Thần dực, Trợ thủ. Tính tương tác cộng đồng cũng được đề cao trong game, với những màn cạnh tranh đầy kịch tính, giúp người chơi vừa mãn nhĩ vừa mãn nhãn.

2. Code game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ:

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ gồm bản tải Tân Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android và Tân Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone mặc dù vẫn là dòng game kiếm hiệp quen thuộc nhưng lối chơi hấp dẫn hơn, đồ họa chất lượng cao hơn so với nhiều game cùng thể loại, cùng với nhiều nội dung mới lạ mà người hâm mộ game không nên bỏ qua, hãy theo dõi các sự kiện nhận code Tân Giang Hồ Truyền Kỳ miễn phí để bắt đầu chơi game.

3. Tân Giang Hồ Truyền Kỳ có gì ấn tượng?:

- Game nhập vai kiếm hiệp đồ họa 3D.
- Hệ thống môn phái đa dạng để lựa chọn.
- Hệ thống kỹ năng và trang bị hoành tráng.
- Hệ thống thú cưỡi phong phú.
- Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt.

4. Game liên quan

Thần Ma Đại Lục cũng là game nhập vai nhưng kết hợp yếu tố phiêu lưu lấy bối cảnh châu Âu hấp dẫn, thời kỳ Trung cổ, rất nhiều lớp nhân vật để nhập vai, hệ thống bản đồ phụ bản đa dạng với 300 cấp độ, ngoài ra Thần Ma Đại Lục còn mang đến hệ thống PvP, PvE, các tính năng đấu giá, bang hội, thú cưng hay các hoạt động khiêu chiến hấp dẫn khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Giang Hồ Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân giang hồ truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm