download World War Firing Squad Cho Android

World War Firing Squad

 Cho Android

Download World War Firing Squad - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2020

World War Firing Squad là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho mobile, nơi bạn tìm kiếm vũ khí, cướp phá kẻ thù của bạn để trở thành người cuối cùng đứng trong mỗi nhiệm vụ tấn công hiện đại




Giới thiệu World War Firing Squad:

Tham gia World War Firing Squad, người chơi vào vai một người chỉ huy quân đội Hoa Kỳ nhảy dù xuống căn cứ rừng rậm của quân đội đối phương. Bắt đầu trò chơi, bạn chỉ có một khẩu súng AK47, tuy nhiên sau mỗi lần tiêu diệt kẻ thù bạn sẽ nhận được các loại vũ khí mới như súng máy, súng bắn tỉa, bộ cứu thương và nhiều vật phẩm khác. Nếu đã quen thuộc với các game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và chiếm lĩnh lợi thế chiến trường trong trò chơi.

world war firing squad

Download World War Firing Squad - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Trong game sinh tồn World War Firing Squad, kẻ thù có lợi thế là đã có vị trí chiến lược an toàn. Người chơi phải dẫn dắt đội quân của mình bước vào chiến trường WWII để trở thành huyền thoại. Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D siêu nét siêu đẹp, tái hiện sống động sự khốc liệt của chiến tranh qua các hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng hình ảnh như cháy nổ, tiếng đạn... Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giống Call of Duty để chơi trên thiết bị di động của mình thì World War Firing Squad là lựa chọn không nên bỏ qua.

Các tính năng chính của World War Firing Squad:

- Nhiệm vụ bắn súng sinh tồn hấp dẫn.

- Điều khiển mượt mà.

- Kẻ thù AI thông minh.

- Nhiều chế độ chơi.

- Chơi ngoại tuyến, không cần internet.

Game liên quan:

Defense Zone 2 HD cũng là game bắn súng được xây dựng theo phong cách thủ thành với những vũ khí hạng nặng hiện đại, trong Defense Zone 2 HD, bạn phải đối phó với nhiều đối thủ, cộng thêm tính chiến thuật và yếu tố hành động càng làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn.


Liên kết tải về - [60M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World War Firing Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world war firing squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World War Firing Squad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm