download TransMac 14.6

TransMac

 14.6

Download TransMac - Sao chép, quản lý tập tin trên ổ đĩa và thiết bị Apple

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

TransMac là phần mềm đọc, ghi, truy cập và cũng là phần mềm hỗ trợ copy để sao chép bất kỳ loại tập tin đến và đi từ ổ đĩa Mac OS X mà không thể được truy cập từ hệ điều hành của Microsoft. TransMac cung cấp các tính năng như định dạng bất kỳ ổ đĩa được sau đó truy cập từ Mac OS X, ghi ảnh các định dạng khác nhau như DMG, IMG và ISO.


1. Giới thiệu chung về TransMac

Đôi khi bạn cần truy cập ổ đĩa Mac OS X hoặc các tệp tin dành riêng cho Mac như file .dmg trên máy tính chạy Windows của mình. Tất nhiên, bạn không thể làm được việc này từ Windows theo cách thông thường mà sẽ cần đến một phần mềm cung cấp các chức năng phục vụ cho mục đích đó và TransMac là một trong những công cụ được rất nhiều người tin dùng, cho phép bạn quản lý file và mở ổ đĩa định dạng APFS và HFS của Mac và các tệp dmg từ Windows.
 

transmac

Download TransMac - Sao chép, quản lý tập tin trên ổ đĩa và thiết bị Apple
 
Bằng cách download TransMac và cài đặt phần mềm, bạn có thể sử dụng máy tính chạy Windows để truy cập ổ đĩa và file Mac, đồng thời đọc, ghi và sao chép các file, đĩa CD, DVD và Blu-Ray, cũng như file ISO đến và đi từ ổ đĩa Mac OS X. Các chức năng mà TransMac cung cấp không dành cho người dùng thông thường, mà dành cho người dùng nâng cao cần truy cập các tệp Mac trên PC.
 

transmac

 
TransMac sở hữu một giao diện đơn giản, thiết thực, đặt trọng tâm vào chức năng - tất cả đều nhằm giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể. Để sử dụng phần mềm, bạn chỉ cần insert đĩa mà bạn muốn đọc và TransMac sẽ tự động nhận dạng. Tương tự như các file DMG, bạn đơn giản chỉ cần click chuột phải vào file và chọn tùy chọn TransMac. Cần lưu ý rằng, mặc dù bạn có thể sử dụng TransMac để đọc và ghi dữ liệu từ đĩa Mac OS, cũng như đổi tên hay xóa các tệp và thư mục, định dạng đĩa, burn tệp IMG, ISO và DMG, nhưng bạn không thể cài đặt ứng dụng dành cho Mac trên Windows. Đây cũng là phần mềm hỗ trợ copy hiệu quả giúp bạn sao chép các tập tin nhanh chóng.

2. Bạn có thể sử dụng TransMac để làm gì?

 

2.1. Load các tệp dành riêng cho Mac và quản lý file
 
Nhờ có giao diện dễ sử dụng, TransMac cho phép người dùng chuyển các tệp từ đĩa HFS (Mac OS Standard) và HFS +/ HFSX (Mac OS Extended) sang ổ cứng Windows của họ.
 
Phần mềm tự động phát hiện các đĩa Macintosh, bất kể chúng là ổ cứng thông thường, CD, DVD hay ổ đĩa di động. Người dùng có thể thực hiện một số hành động, bao gồm đọc và ghi dữ liệu, sao chép, đổi tên và xóa các tệp cũng như thư mục giống như trên đĩa thông thường.
 
2.2. Ghi tệp tin cho Mac OS X và định cấu hình cài đặt
 
TransMac đi kèm với các tính năng chuyên dụng để giúp người dùng định dạng bất kỳ ổ đĩa nào để truy cập sau này từ Mac OS X, cũng như ghi file ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm DMG, IMG và ISO. Nó còn cung cấp một công cụ tìm kiếm toàn diện để tìm kiếm hầu như bất kỳ loại tệp nào, cũng như các phần mở rộng và nhiều loại dữ liệu khác có thể được lưu trữ trên ổ cứng Macintosh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể định cấu hình cách truy cập các đĩa định dạng Mac trên Windows. Ví dụ, TransMac có quyền truy cập read-only (chỉ đọc) được đặt theo mặc định, nhưng trong trường hợp bạn muốn hưởng lợi từ tất cả các tính năng của nó, bạn cũng có thể cho phép truy cập ghi.
 
2.3. Công cụ hữu ích và dễ tiếp cận để quản lý file Mac từ Windows
 
TransMac hoạt động hoàn hảo mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính, chỉ sử dụng một chút tài nguyên hệ thống. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để quản lý ổ cứng Macintosh của bạn từ máy trạm Windows. Nhờ giao diện đơn giản và hỗ trợ nhiều loại tệp, mọi người dùng có kỹ năng công nghệ đều có thể sử dụng phần mềm một cách an toàn.
 

3. Tính năng nổi bật của TransMac

- Mở ổ đĩa định dạng APFS/HFS/HFS+, ổ flash, CD/DVD/Blu-ray, file dmg, dmgpart, sparsebundle và sparseimage trên Macintosh từ Windows.
- Sao chép file từ ổ đĩa HFS+ và file dmg trên Mac.
- Định dạng cho Mac.
- Lưu và khôi phục đĩa và ổ đĩa.
- Tạo, nén, mở rộng và phân tách tệp dmg.
- Tích hợp chức năng burn đĩa để ghi các tệp ISO và dmg trực tiếp vào CD/ DVD/ Blu-Ray.
- Đọc đĩa CD multisession và hybrid của Mac.
- Xem bố cục phân vùng.

4. Phần mềm liên quan

Để sao chép các dữ liệu trên máy tính nhanh hơn bạn có thể sử dụng FastCopy với khả năng xử lý một số lượng lớn các tập tin sử dụng thuật toán hiện đại tăng tốc việc sao chép dữ liệu, lên đến 4MB/giây và không làm quá trình copy dữ liệu bị gián đoạn, bên cạnh đó FastCopy còn được thiết kế với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng với tất cả người dùng.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TransMac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transmac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm