download Tunngle 5.8.9

Tunngle

 5.8.9

Download Tunngle - Hỗ trợ chơi game bằng mạng LAN

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/10/2022

Tunngle là phần mềm hỗ trợ chơi các trò chơi thông qua mạng LAN được hoạt động dựa trên nền tảng P2P giúp người dùng có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn, mở rộng tầm phủ sóng của mạng nội bộ đặc biệt phần mềm hỗ trợ tối đa các tiện ích hỗ trợ các game thủ khi chơi các trò chơi trực tuyến, các game cho phép nhiều người chơi như game đế chế và nhiều game khác trên máy tính.


Tunngle giúp người chơi trên toàn thế giới có thể kết nối và chơi cùng một trò chơi, kết nối người chơi với nhau trên khắp các đất nước bằng khả năng giả lập một mạng LAN các game thủ có thể thông qua mạng được tạo ra để chơi game cùng nhau an toàn hơn, với một kết nối an toàn kết nối mạng của bạn không bị giới hạn trong một hệ thống tòa nhà, trong một phòng hoặc giữa các máy tính trên nhiều nước khác nhau.

Một ứng dụng hỗ trợ chơi game trực tuyến nổi tiếng hiện nay là Garena Plus cho phép bạn chơi game trên nhiều kết nối mạng. Garena Plus kết nối cộng đồng game thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Nếu bạn đã mệt mỏi với công việc và muốn tìm một game nào đó để giải trí thì phần mềm Tunngle cung cấp các giải pháp lý tưởng nhất để có thể chơi trò chơi máy tính với các bạn bè thông qua mạng internet, với sự giúp đỡ của Tunngle bạn có thể thoải mái chơi các trò chơi thông qua mạng nội bộ và giao lưu với các game thủ khác thông qua hội thoại chat, và kết bạn thêm một số bạn bè khác.

Phần mềm Hamachi cũng cho phép người dùng kết nối máy tính qua mạng LAN để chơi game và chia sẻ các ứng dụng. Hamachi tạo một mạng LAN ảo với chế độ bảo mật tốt.

Tính năng Tunngle Share giúp người dùng chia sẻ các tệp tin với bạn bè bạn có quyền lựa chọn dữ liệu và đối tượng được chia sẻ, người dùng luôn chủ động trong việc thiết lập các quyền hạn khi chia sẻ dữ liệu với người khác, phần mềm Tunngle sử dụng giao thức của riêng nó để truyền tải các tệp tin an toàn nhất bằng cách chủ động khóa các cổng truyền tải tệp tin trên Windows cung cấp các quyền cao nhất cho người sử dụng.

Để cheat game hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ, trong đó cheat engine hoạt động khá hiệu quả được nhiều người đánh giá cao, Cheat Engine can thiệp sâu vào bộ nhớ của game, thay đổi các giá trị trong game để nâng cao cơ hội dành chiến thắng.

Tính năng bảo mật của Tunngle được thực hiện tối đa, với chế độ ẩn danh và mã hóa tốt người dùng luôn được an toàn khi sử dụng các dịch vụ, nội dung mà bạn chia sẻ sẽ không ai nhận được trừ người được chia sẻ.

Để giả lập chơi game Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm bluestacks 3 hỗ trợ kết nối game nhanh chóng, cho phép chơi game trên toàn màn hình với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, bên cạnh đó Bluestacks tích hợp hệ thống chat hữu ích giúp các game thủ trò chuyện với nhau dễ dàng.

Tunngle giúp các game thủ trải nghiệm game tốt hơn, khả năng kết nối cao nhất cho các game thủ có thể trò chuyện, nhắn tin thoải mái khi đang chơi game, chương trình hỗ trợ tối đa dành cho các game thủ đam mê những game chơi đông người.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 360Play là ứng dụng hỗ trợ chơi game nhưng là các game trực tuyến, với những tựa game đang hot hiện nay như MU Đại thiên sứ, Bách chiến vô song, MU huyền thoại, Thông thiên tây du, Gunny, Boom...ngoài ra 360Play còn giúp kết nối các game thủ trong một không gian trò chuyện chung.

Những tính năng chính của Tunngle:

- Hỗ trợ chơi game trên mạng LAN

- Chat, trò chuyện khi chơi game

- Chia sẻ dữ liệu với các game thủ trên cùng mạng LAN

- Mở rộng, tạo ra mạng LAN ảo


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tunngle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunngle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OriginTải và chơi các bản demo game
  • War Rock ClientHỗ trợ chơi game bắn súng
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm